เจ เจตริน ทุ่มทั้งใจ! มอบเซอร์ไพรส์ งานแต่งพี่สาว

เจ เจตริน ทุ่มทั้งใจ! มอบเซอร์ไพรส์ งานแต่งพี่สาว

เจ เจตริน ทุ่มทั้งใจ! มอบเซอร์ไพรส์ งานแต่งพี่สาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของวงการบันเทิงเลยก็ว่าได้ สำหรับงานวิวาห์หลักศาสนาคริสต์ ของ "แจน จิตติมา" พี่สาวสุดที่รักของ 2 ศิลปินหนุ่ม "โจ - เจ วรรธนะสิน" กับเจ้าบ่าวนอกวงการ "เอก อติชาต" ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติก หลังคบหาดูใจกันมานานกว่า 8 ปี!!

พอมีโอกาสเจอกับหนุ่ม "เจ เจตริน" ในงานแถลงข่าว "Verify your CODE, Don't take fake drugs" เจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยโมเม้นซึ้งๆ ในวันสำคัญของพี่สาวสุดที่รักให้เราฟังว่า...

พี่แจนสละโสดแล้วเราในฐานะน้องชายรู้สึกยังไงบ้าง ?
"สละโสดแล้วครับ 50กะรัต (ยิ้ม) มีความสุขแล้วก็ดีใจแทนพี่แจนมากๆ ครับ ทุกในครอบครัวก็ตื่นเต้น เพราะเรารู้ว่าพี่แจนได้เจอคู่แท้จริงๆ ที่สำคัญตัวพี่เอกเองเขาก็เป็นคนที่ใจเย็น เป็นคนน่ารัก ซึ่งเรามั่นใจว่าพี่เขาสามารถดูแลพี่สาวของเราได้แน่นอน ทุกคนในครอบครวบครัวรักพี่เอกมากครับ ขอบคุณพี่เอกนะครับที่ทำให้พี่แจนมีวันนี้ (ยิ้ม)"

ส่วนตัวเรามีของขวัญอะไรมอบให้พี่สาวบ้าง ?
"มีแน่นอนครับ คือผมก็ให้ของขวัญกับเขาเป็นเช็คเงินสดจำนวนหนึ่ง แต่ขอไม่ระบุตัวเลขเนอะ เพราะผมให้เขาด้วยความรักจริงๆ ซึ่งในส่วนนี้ตัวปิ่นเองเขาก็เห็นด้วยมากๆ นอกจากนั้นแล้วในตัวงานพิธีพวกผมก็จัดเต็มเหมือนกัน ตั้งแต่ชวนลูกๆ ร้องเพลงในโบสถ์ทำเซอร์ไพรส์ให้เขา ไปจนถึงจัดคอนเสิร์ตให้ทุกคนได้สนุกกันตอนอาฟเตอร์ปาร์ตี้"

เรียกได้ว่าเป็นงานแต่งงานที่แฮปปี้กันทั้งครอบครัวเลย ?
"มีความสุขมากครับ เพราะพี่แจนจัดพิธีที่โบสถ์เดียวกับที่คุณพ่อคุณแม่ผมแต่งงาน รวมถึงตัวผมกับปิ่นก็แต่งที่นั่นด้วยเหมือนกัน จนวันนี้มาถึงคิวของพี่แจนบ้าง คือมันเป็นช่วงเวลาที่เราทุกคนในครอบครัวมีความสุขมากจริงๆ"

เห็นว่าเป็นงานที่รวบรวมนางแบบไว้เยอะมากด้วย ?
"ใช่ครับผม เพราะพี่แจนเขาอยู่วงการนางแบบเป็นหลายสิบปี แถมตัวเขาเองก็ทำงานเกี่ยวกับวงการแฟชั่นด้วย ดังนั้นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ นางแบบมีเยอะมากแน่นอน ดีใจแทนพี่แจนมากๆ ครับ เพราะพี่เขาเป็นคนที่ใครๆ ก็รักเนอะ"

พี่แจนได้บอกเราไหมว่าอยากจะมีน้องหรือเปล่า ?
"ผมคิดว่ามันน่าจะเลยไปแล้วครับ แต่พี่แจนเขารักลูกๆ ผมมาก ผมก็เลยบอกว่าให้เขาเลี้ยงไป ส่งเรียนเมืองนอกด้วยนะแต่ละคน (หัวเราะ)"

แสดงว่าแพลนรับลูกบุญธรรมก็อาจจะไม่มีด้วย ?
"ไม่มีโปแกรมนี้แน่นอนครับ เพราะตอนนี้พี่แจนเขาก็มีความสุขกับพี่เอก อีกอย่างเขารักลูกๆ ผมทุกคนมาก เขาเป็นคนใจดี ลูกผมอ้อนเขาตลอด"

สำหรับงานฉลองในวันที่ 21 จะมีการเชิญสื่อมวลชนร่วมฟังข่าวดีไหม ?
"ผมไม่ทราบรายละเอียดเลยครับ ว่าพี่แจนเขาจะออแกไนซ์ยังไง (ยิ้ม)"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เจ เจตริน ทุ่มทั้งใจ! มอบเซอร์ไพรส์ งานแต่งพี่สาว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook