ไฮฮอต-สวยไม่แพ้กัน

ไฮฮอต-สวยไม่แพ้กัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
เรื่องสวยๆ งามๆ ของผู้หญิงไม่ว่าจะวัยใดก็ต้องขวนขวายหากรรมวิธีแต่งเสริมเติมสวยกันอยู่ซำเหมอ...ดูอย่าง กลอเรีย มหาดำรงค์กุล ที่วันก่อนควงลูกสาว เกรซ มหาดำรงค์กุล ไปชมคอนเสิร์ต

ดูสดใสซาบซ่าไม่เปลี่ยนแปลง ยังไม่ทิ้งมาดนางแบบในวัยสาว ทำเอาถ้าคนไม่รู้จักต้องเข้าใจผิดคิดว่าทั้งสองเป็นพี่น้องคลานตามกันมา ทั้งๆ ที่ความจริงเป็นคู่แม่ลูกนั่นเอง

ก็แหมคุณแม่กลอเรียดูแลตัวเองอย่างเข้มงวด ทั้งเรื่องอาหารและการออกกำลังกาย ผนวกด้วยการแต่งตัวที่สวยเก๋เปรี้ยวปรี๊ดอยู่ตลอด ใครหลายคนจึงเข้าใจผิดกันได้ และความที่ดูแลตัวเองอย่างดีเยี่ยมนี้เอง บ่อยครั้งที่จะเห็นเธอผู้นี้ขึ้นเวทีเดินแฟชั่นอวดหุ่นสวยเพรียว โดยมีลูกสาวคนเนี้ยแหละ เป็นช่างภาพจำเป็นเก็บภาพแม่ทุกช็อตทีเดียว...

อะอะ...อย่างเข้าใจผิดคิดว่าลูกสาวสูงวัยเท่าแม่นะ...เพียงแค่อยากบอกว่าครอบครัวเนี้ย เขาสวยไม่แพ้กันจริงจริ๊ง...ส่วนจะใสเด้งเท่ากันหรือเปล่าก็ตัดสินกันเองนะเจ้าคะ...

โรฮิงญา ถูกทหารพม่าทารุณ! เหรียญอีกด้านที่สื่อนอกละเลย

การเปิดประเด็น ทหารเรือไทย ทารุณกรรมผู้อพยพชาวโรฮิงญา ก่อนจะตามมารุมถล่มอีกชุดใหญ่จากสื่อหัวใหญ่ๆ ทั่วโลก ล่าสุดก็เป็นซีเอ็นเอ็นที่ย้ำหัวตะปูด้วยภาพที่อ้างว่า ทหารเรือไทยชักลากเรือผู้อพยพออกไปลอยเท้งเต้งกลางทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook