ดีเจอ๋องรับบทซีรีย์ใหม่ สุดฟินจิ้นหนุ่มนายแบบหุ่นแซ่บ

ดีเจอ๋องรับบทซีรีย์ใหม่ สุดฟินจิ้นหนุ่มนายแบบหุ่นแซ่บ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"รักปรุงรส" หนังใหม่จาก พี่กู่ เอกสิทธิ์ ตระกูลเกษมสุข ผู้กำกับ club Friday the series ในตอนมิ้นต์กับมิว ที่ได้พี่เบนกับพี่เต๋ามาร่วมสร้างความฮา คราวนี้พี่กู่ ยกกองเปลี่ยนบรรยากาศย้ายมาถึงห้องครัวสร้างความฟิน โดยมีดีเจอ๋อง(เขมรัชต์ สุนทรนนท์) ดีเจสุดแซ่บที่วาดลวดลายบนจอทีวีไว้ใน club Friday the series6 ความรักไม่ผิด ผิดที่ ..ดวงชะตา ซึ่งถือได้ว่าดีเจอ๋องก็ทำหน้าที่เรียกเสียงฮาได้ดีไม่แพ้รุ่นพี่อย่างพี่เบนเลยล่ะ และบทบาทครั้งนี้ ดีเจอ๋องได้เล่นเป็นตัวเองอีกครั้งในบทบาทน้าออย น้าชายที่มีใจเป็นสาวผู้ที่ไม่ค่อยมีความรักต่อเด็กเท่าไรนัก แต่เรื่องวุ่นๆก็เกิดขึ้นเมื่อมีเหตุบางอย่างที่น้าออยต้องพาหลานชายตัวแสบมาทานสเต๊ก ซึ่งก็ไม่ใช่งานง่ายเลยที่น้าชายใจสาวจะรับมือกับหลานชายที่ดื้อหัวชนฝา


ความวุ่นวายจึงเกิดขึ้นภายในร้านอาหารแต่ ในความวุ่นวายนั้นกลับแอบมีเรื่องกรุ้มกริ่ม ชวนอมยิ้มให้เกิดขึ้นเมื่อหลานชายตัวดีกลายเป็นกามเทพน้อย ชักนำให้น้าออยมาเจอกับหนุ่มในสเป็ก งานนี้ต้องรอชมกันว่าน้าออยจะมีทีเด็ดอะไรมามัดใจหนุ่มในสเป็กรายนี้กัน



และนอกจากดีเจอ๋องแล้วยังมีนักแสดงใสๆอย่างน้อง ส้ม (มารี เออเจนี เลอเลย์)ที่จะมารับบทมิว ผู้ช่วยเชฟ ที่พึ่งเข้ามาทำงานใหม่และเมื่อเจอกับเชฟตัวจริงที่ทั้งดุทั้งเนี๊ยบอย่าง รุจ (บรรณ บริบูรณ์)หัวหน้าเชฟผู้มากประสบการณ์ ที่ไม่ยอมปล่อยให้อาหารมีตำหนิแม้แต่มิลเดียวออกไปสู่ปากท้องลูกค้า สงครามเล็กๆจึงเกิดขึ้นภายในห้องครัวโดยมีตำแหน่งหน้าที่การงานเป็นเดิมพัน สงครามในครัวครั้งนี้ใครจะเป็นผู้ชนะ คงต้องขอให้ท่านลูกค้าเป็นคนตัดสินใจกันเองล่ะนะค่ะ



และอีกหนึ่งคู่ที่มาเพิ่มรสชาติให้ซีรีย์นี้ก็คือ ธัน (เจมส์ แม็กกี้) เจ้าของแปลงผักจอมกวนกับสาวช่างฝัน จูน(แม็กซีน อินทิพร แต้มสุขิน) ที่หนีงานออฟฟิศมาใช้ชีวิตแบบชาวเกษตร การพบกันของทั้งสองในครั้งนี้จะมีความลงตัวมากน้อยขนาดไหน มาร่วมกันปรุงรสชาติความรักไปด้วยกันกับ "รักปรุงรส" ได้ทาง Youtube channel : Sizzler Thai 25 มิถุนายน นี้


[Advertorial]

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook