หยาดทิพย์ ว่าไง? นางทาสถูกวิจารณ์ยับ...ตัวละครไม่เหมาะ

หยาดทิพย์ ว่าไง? นางทาสถูกวิจารณ์ยับ...ตัวละครไม่เหมาะ

หยาดทิพย์ ว่าไง? นางทาสถูกวิจารณ์ยับ...ตัวละครไม่เหมาะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขนาดยังไม่ได้ออนแอร์ ก็ถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์ถึงความไม่เห็นด้วยที่ละครพีเรียต 'นางทาส' ถูกนำมารีเมคใหม่โดยผู้จัด "ปิ่น ณัฏฐนันท์" แต่กลับเลือกนักแสดงที่ไม่เหมาะกับคาเร็คเตอร์ จนนักแสดงบางคนต้องขอสละตัวออกจากละครเรื่องนี้

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ "หยาดทิพย์ ราชปาล" หนึ่งในนักแสดงนำที่ถูกวางตัวไว้ เจ้าตัวเลยได้ออกมาเผยว่า ไม่ค่อยได้รับรู้เรื่องกระแสวิพากษ์วิจารณ์เท่าไหร่ เพราะตนเพิ่งทราบว่าได้เล่นมาไม่นานนี้ แต่มั่นใจว่าทุกคนทั้งทีมงาน และนักแสดงเต็มที่ที่สุด

นางทาสฟิตติ้งไปเรียบร้อยแล้ว?
"เหมือนวันนั้นที่มีรูปหลุดออกมาใช่ไหมคะ จริงๆ ก็เหมือนเป็นการไปเคสเสื้อผ้าหน้าผมค่ะ กับข่าวต่างๆ ที่ออกมาหยาดก็ไม่ค่อยได้อ่านค่ะ แต่ว่าก็มีเห็นบ้าง เห็นคนมาคอมเม้นท์ในไอจีหรือเพื่อนๆ บอก แต่ก็อยากบอกว่าพวกเราทีมนางทาสตั้งใจทำอย่างดีที่สุด"

โดนวิจารณ์หนักว่าทีมนักแสดงไม่เหมาะสม?
"คือเรื่องพวกนี้เป็นเรื่องที่ทางผู้ใหญ่ตัดสินใจมานะคะ เหมือนเลือกมาแล้ว และมันน่าจะเหมาะกับละครเรื่องนี้ค่ะ ก็อยากให้กำลังใจกันดีกว่าค่ะ โดยตัวของหยาดก็จะเริ่มถ่ายในอีก 3-4 วันนี้แล้ว หยาดรู้สึกว่าคำวิจารณ์มันมีได้อยู่แล้ว และละครของเราเป็นละครรีเมคที่เคยสร้างมาแล้วหลายภาคด้วย แต่หยาดอยากให้เข้าใจจริงๆ ว่าเราตั้งใจกันมาก ขนาดยังไม่ได้เริ่มถ่ายตัวพี่ปิ่นเองก็เต็มที่มากๆ กับเรื่องนี้"

จะมีการปรับเปลี่ยนคาแลกเตอร์นักแสดงอีก?
"ใช่ๆ ก็มีการเปลี่ยนคาแลกเตอร์นิดหน่อยค่ะ แต่เท่าที่หยาดได้คุยกับผู้ใหญ่กับทางพี่ปิ่นก็ได้ฝากมาบอกว่าให้รอสัมภาษณ์พี่ปิ่นเองค่ะ พี่ปิ่นอยากเป็นคนพูดเองมากกว่า แล้วตอนนี้ก็มีการเริ่มถ่ายบ้างแล้ว แต่พี่ปิ่นฝากบอกว่าเดี๋ยวรอสัมภาษณ์พี่ปิ่นทีเดียวดีกว่าค่ะ"

เป็นเพราะกระแสโจมตีเยอะหรือเปล่า?
"หยาดก็ไม่ค่อยแน่ใจนะคะ ว่ามันเป็นยังไงหรืออะไร เพราะจริงๆ ตัวหยาดเองก็เพิ่งทราบว่าได้เล่นนางทาสไม่นานนี้เองค่ะ เพราะละครเรื่องหนึ่งของหยาดจะจบพอดี หยาดก็เลยมีโอกาสได้เล่นนางทาส แต่หยาดก็เชื่อว่าผู้ใหญ่เขาก็อยากทำอะไรให้ถูกใจ และเต็มที่ที่สุดค่ะ"

ล่าสุดมีภาพหลุดกับหนุ่มใช่แฟนหรือเปล่า?
"ไม่ใช่ค่ะ เป็นเพื่อนกันค่ะ คือเขาเป็นเพื่อนของเพื่อนสนิทหยาดก็มีโอกาสได้รู้จักกัน อายุก็เท่าๆ กัน พอไปงานหรือไปไหนก็เลยไปเป็นกลุ่มได้ เสร็จงานก็มีไปทานข้าวบ้าง ช้อปปิ้งบ้าง แต่ก็ไม่บ่อย นานๆ ที"

เขาจีบหรือเปล่า?
"ไม่ๆ ค่ะ เป็นเพื่อนกัน"

ในภาพมีเราแค่2คนเอง?
"จริงๆ มีเพื่อนด้วยนะ"

ถือว่าคนนี้มาคุยกับเราบ่อยที่สุดหรือเปล่า?
"จริงๆ ยังไม่ได้มีอะไรมากค่ะ เหมือนเป็นเพื่อนกันมากว่า ยังไม่ได้อะไรและไม่รู้ว่าเขาจีบด้วยหรือเปล่า"

ถ้าเขาจีบโอเคไหม?
"ตอนนี้หยาดทำงานเยอะมาก ไม่มีเวลาเลยค่ะ 7วัน ถ่ายละคร3เรื่อง ก็เต็มแล้ว ตอนนี้ยังมีแฟนไม่ได้แน่ๆ ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ หยาดทิพย์ ว่าไง? นางทาสถูกวิจารณ์ยับ...ตัวละครไม่เหมาะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook