นักข่าวช่อง3 ขับฟอร์จูนเนอร์แซงขวาอัดหกล้อ พังยับหลังคาเปิด ดับคาที่

นักข่าวช่อง3 ขับฟอร์จูนเนอร์แซงขวาอัดหกล้อ พังยับหลังคาเปิด ดับคาที่

นักข่าวช่อง3 ขับฟอร์จูนเนอร์แซงขวาอัดหกล้อ พังยับหลังคาเปิด ดับคาที่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 18 มิ.ย. เมื่อเวลาประมาณ 20.00.น. ร.ต.ท.ภูมิภัทร ภูเมฆ ร้อยเวรสอบสวน สภ.คลองห้า อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตบริเวณถนนสายวังน้อย-ลำลูกกา หมู่ 3 ต.คลองเจ็ด อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นถนนสวนเลนมี 4 ช่องทาง พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนซ์ทอง ญษ 6726 กรุงเทพมหานคร เป็นรถตระเวนข่าวของช่อง 3 สภาพหลังคาเปิดพังยับเยินหลังจากได้เสียหลักชนประสานงากับรถบรรทุกหกล้อบรรทุกบ้านสำเร็จรูปตู้คอนเทนเนอร์สีขาว ทะเบียน 70-6421 ฉะเชิงเทรา จนพลิกคว่ำกระจายเต็มถนนภายในรถโตโยต้า พบผู้เสียชีวิต 1 ราย ทราบชื่อ นายพระรถ ไชยนันทน์ อายุ 30 ปี สภาพศพศีรษะเปิด ภายในรถพบอุปกรณ์ทำข่าว กล้องวิดีโอ และบัตรประจำตัวผู้สื่อข่าวไทยทีวีสีช่อง 3 อสมท. ครอบครัวข่าว 3 ประจำส่วนกลาง

จากการสอบสวน นายเรียม หอมหวน อายุ 40 ปี คนขับรถบรรทุกหกล้อคู่กรณี ให้การว่าก่อนเกิดเหตุตนเองได้รับจ้างขับรถบรรทุกบ้านสำเร็จมาจากร้านค้าย่านมีนบุรี กรุงเทพฯ เพื่อจะเอาไปส่งลูกค้าที่ จ.เชียงราย โดยขับรถมาตามช่องทางปกติ

เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์คันดังกล่าวขับมาและแซงขวากินเลนเข้ามาในช่องของตนทำให้ชนกันอย่างแรง และหลังคารถได้มาชนกับตัวบ้านสำเร็จรูป ซึ่งเกินออกมานอกคันทำให้รถเสียหายมากอย่างที่เห็น หลังเกิดเหตุรถตนเองก็ได้เสียหลักพลิกคว่ำตกลงในช่องทางถนนทำให้ภรรยาที่นั่งมาด้วยกันบาดเจ็บ

ร.ต.ท.ภูมิภัทร เปิดเผยว่า จากการสอบถามญาติผู้ตาย ทราบว่า นายพระรถ ขับรถออกจากบ้านเพื่อนซึ่งอยู่แถวๆ ที่เกิดเหตุหลังจากกินเลี้ยงสังสรรค์และกำลังกลับเข้ากรุงเทพฯ โดยขับแซงขวากินเลนเข้ามาชนประสานงากับรถหกล้อดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งศพไปผ่าชันสูตรหาปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกายอีกครั้งว่าได้ดื่มสุรามาด้วยหรือไม่ เพราะผู้ตายได้ถอดเสื้อขับรถมาด้วย ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นักข่าวช่อง3 ขับฟอร์จูนเนอร์แซงขวาอัดหกล้อ พังยับหลังคาเปิด ดับคาที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook