รวบแล้วพระข่มขืนด.ญ.วัย 14 ปี ต่อเนื่อง 3 ปี

รวบแล้วพระข่มขืนด.ญ.วัย 14 ปี ต่อเนื่อง 3 ปี

รวบแล้วพระข่มขืนด.ญ.วัย 14 ปี ต่อเนื่อง 3 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมุติ) นักเรียนหญิง อายุ 16 ปี ชาว จ.นครศรีธรรมราช เข้าร้องขอความช่วยเหลือ โดยระบุว่า ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ได้ถูกพระภิกษุซึ่งอดีตเคยจำวัดที่วัดคันนาราม ต.นาสาร อ.พระพรหม ข่มขืนกระทำชำเรา เหตุเกิดครั้งแรกตอนอายุ 14 ปี  (อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สาว 16 แฉถูกพระข่มขืน ซ้ำโดนลูกชายพระยิงข่มขู่)

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (19 มิ.ย.) สภ.พระพรหม จ.นครศรีธรรมราช ได้เข้าจับกุมตัว พระกฤษณ อายุ 44 ปี ที่เป็นพระสงฆ์อยู่ที่สำนักสงฆ์แห่งหนึ่ง อ.ช้างกลาง จ.นครศรีธรรมราช ผู้ต้องหาข่มขืนกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี พรากผู้เยาว์ และร่วมกันมีความผิดตามพรบ.อาวุธปืน พร้อมลูกชายของพระรูปนี้อีก 1 คน ในข้อหาตามฐานความผิด พรบ.อาวุธปืน  

โดยหลังจากถูกจับกุม ได้มีชาวบ้านที่อยู่ละแวกสำนักสงฆ์ เดินทางมาที่ สภ.พระพรหม อย่างต่อเนื่องหลายสิบคน โดยแสดงท่าทีกดดันเจ้าหน้าที่ พร้อมระบุว่าห้ามสึกเด็ดขาด ทั้งยังแสดงท่าทีไม่เป็นมิตร ห้ามมีการบันทึกภาพ และพยายามโทรศัพท์ระดมคนมาที่โรงพัก ท่ามกลางความเอือมระอาของเจ้าหน้าที่ ด้าน พระกฤษณไม่ยอมลาสิกขาและปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา 

ต่อมา น.ส.เอ (นามสมมุติ) ผู้เสียหาย ได้เดินทางมาพร้อมผู้ปกครอง เพื่อยื่นคัดค้านการประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวน ทำให้ไม่สามารถประกันตัวได้ เจ้าหน้าที่คุมตัวส่งศาลเพื่อขออำนาจฝากขังในช่วงเวลา 10.00 น.ของวันนี้ โดยมีชาวบ้านที่ยังศรัทธา ไปติดตามอยู่ที่ศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช 

 ด้าน พ.ต.ท.อธิวุฒิ ไวยกาญจน์ หัวหน้าพนักงานสอบสวน เปิดเผยว่า ในส่วนของพระรูปนี้แม้ว่าจะถูกออกหมายจับในข้อหาร้ายแรง แต่ยังคงไม่ยอมสึก โดยมีผู้ที่ศรัทธายังติดตามอยู่ตลอดเวลาหลายคน เจ้าหน้าที่จึงต้องขออำนาจศาลพิจารณาฝากขัง 

ขณะที่ น.ส.เอ ผู้เสียหาย พร้อมผู้ปกครอง ได้ยื่นหนังสือคัดค้านการประกันตัวพระกฤษณ หรือ นายกฤษณ ต่อศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช โดยมีเหตุที่สำคัญคือการคุกคามข่มขู่จากครอบครัว เครือญาติของพระกฤษณ รวมทั้งการคุกคามข่มขู่จากผู้ที่ติดตามพระกฤษณ ที่มากดดันเจ้าหน้าที่เมื่อคืนที่ผ่านมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook