รวบเสี่ยร้านวัสดุก่อสร้างพบคลังแสงอาวุธในบ้านพัก

รวบเสี่ยร้านวัสดุก่อสร้างพบคลังแสงอาวุธในบ้านพัก

รวบเสี่ยร้านวัสดุก่อสร้างพบคลังแสงอาวุธในบ้านพัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวบเสี่ยร้านวัสดุก่อสร้าง เมืองสุพรรณ ขายอาวุธให้มือปืน ยิงหลานชายตระกูลเปาอินทร์- ตร.ผงะ พบคลังแสงอาวุธในบ้านพัก

พ.ต.อ.เสกสรรค์ นิ่มนวล ผู้กำกับการ สภ.เดิมบางนางบวช จ.สุพรรณบุรี กล่าวถึงการเข้าตรวจค้น และจับกุมอาวุธปืนจำนวนมากในพื้นที่ อ.เดิมบางนางบวช ว่า ตำรวจ สภ.เดิมบางนางบวช ร่วมกับ ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี เข้าตรวจค้น ร้านจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ใน อ.เดิมบางนางบวช ซึ่งเป็นของ นายนิสิต เพียรสัมฤทธิ์ อายุ 40 ปี ชาว จ.นครปฐม ซึ่งจากการตรวจค้นในบ้านของนายนิสิต เจ้าหน้าที่พบอาวุธปืนยาว ปืนสั้น จำนวน 29 กระบอก และเครื่องกระสุนปืนรวม กว่า 8,000 นัด ซึ่งจากการตรวจสอบพบว่า อาวุธปืนบางส่วนเป็นปืนผิดมือ และไม่มีทะเบียน เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางทั้งหมด และคุมตัว นายนิสิต มาสอบสวนที่ สภ.เดิมบางนางบวช

สำหรับการเข้าจับกุม นายนิสิต ครั้งนี้ สืบเนื่องจาก ตำรวจสืบสวน สภ.เมืองนนทบุรี ได้ทำการจับกุม นายเขมทัต เลิศลักขณากุล หรือ คิม มือปืนที่ก่อเหตุยิง นายทิวะพันธ์ เปาอินทร์ อายุ 31 ปี ลูกชาย พ.ต.อ.อนันต์ เปาอินทร์ อายุ 73 ปี เสียชีวิตหน้าบ้านพัก ใน ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี เมื่อวันที่ 1 พ.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังการจับกุม นายเขมทัต แล้ว ตำรวจได้ขยายผลเกี่ยวกับที่มาของอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ โดย นายเขมทัต ให้การซัดทอดว่า ซื้ออุปกรณ์ประกอบปืนไรเฟิล มาจาก นายนิสิต ที่ทำการประกาศขายปืนผ่านเว็บไซต์ จนเป็นที่มาของการเข้าตรวจค้นและจับกุม นายนิสิต ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาแก่ นายนิสิต ว่า มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ.เดิมบางนางบวช ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook