ปาร์ตี้แปลก...แต่จริง ของเหล่าคนบันเทิง

ปาร์ตี้แปลก...แต่จริง ของเหล่าคนบันเทิง

ปาร์ตี้แปลก...แต่จริง ของเหล่าคนบันเทิง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พักหลังๆ เหมือนจะเป็นเทรนด์ของคนบันเทิง ที่เวลาจะจัดงานปาร์ตี้วันเกิดจะต้องมีธีม ให้เพื่อนพ้องที่มาร่วมงานได้ประชันการแต่งตัวกัน

แต่เดี๋ยวก่อน! นอกจากปาร์ตี้วันเกิด บางครั้งเรายังได้เห็นการจัดงานเนื่องในโอกาสพิเศษแบบแปลกๆ ที่ไม่น่าเชื่อว่าจะจัดขึ้นจริง

มาดูกันดีว่ามีใครบ้างติดโผ "5 ปาร์ตี้แปลก...แต่จริง ของคนบันเทิง" ที่ทีมข่าวบันเทิง Sanook! News ได้รวบรวมมาให้ดูกันขำๆ

ปาร์ตี้เกี่ยวข้าวบ้าน "เอ ศุภชัย" (ภาพจากเฟซบุ๊ก Buddy's Wedding)

เมื่อ "เอ ศุภชัย" ผู้จัดการดาราคนดัง ชวนซุปตาร์ "อั้ม พัชราภา" พร้อมหวานใจ และพ้องเพื่อน มาเกี่ยวข้าวในที่นาของตัวเองที่อยู่ข้างบ้าน เราเลยได้เห็นทุกคนสวยหล่อแปลกตาในชุดผ้าไทย กับวิวสวยๆ ของทุ่งนา แถมข้าวที่เกี่ยวได้ยังแจกให้คนอื่นอีกด้วย ช่างใจบุญจริงๆ

อีเว้นท์หลอกๆ ขอ "เมย์ พิชญ์นาฎ" แต่งงาน (ภาพจากเฟซบุ๊ก Buddy's Wedding)

ปาร์ตี้เซอร์ไพรซ์ของแต่งงานสุดอลังการของ "สารวัตรโจ้" ที่ลงทุนรวบรวมเพื่อนๆ ในวงการบันเทิงของสาว "เมย์ พิชญ์นาฎ" มารวมกันได้ ความแปลกของปาร์ตี้นี้อยู่ที่ ฝ่ายหญิงทราบเพียงแต่ว่า มาทำงานในอีเว้นท์งานนึงเท่านั้น และหลังถูกขอแต่งงงาน สาวเมย์ก็ขอดูๆ ไปก่อน ไม่ได้ตอบตกลงแต่อย่างใด

แก๊งคุณแม่คุณพ่อดารา จัดปาร์ตี้ธีมลำยอง (ภาพจาก IG @ppanward, @aey_pornthip, @ninanaka)

เป็นครอบครัวบันเทิงที่สนิทสนมกันไม่น้อย เหล่าคุณพ่อคุณแม่เลยใช้วันว่าง จัดปาร์ตี้ในธีมลำยอง นำทีมโดย เป้ย ปานวาด,นิหน่า,เอ๋ พรทิพย์,ป๋อ ณัฐวุฒิ และ บี ปิยวรรณ พร้อมจับลูกๆ อย่าง น้องโปรด,น้องภูดิศ และ น้องแพทริก มาเป็นวันเฉลิม ลูกของลำยอง ในละครทองเนื้อเก้า แหม...ทำไปได้

แก๊งนางฟ้าปาร์ตี้เบาๆ ลุ้น‘นานา‘คลอดลูกแฝด (ภาพจาก IG @nanarybena, @janesuda, @janienineeleven)

สาวนานา ไรบีนา เปลี่ยนใจคลอดลูกที่ไทย จากแพลนเดิมที่วางไว้คืออเมริกา เพื่อนๆ จากแก๊งนางฟ้า อาทิ เจนี่,เจนสุดา,แอน อลิชา และ วุ้นเส้น ฯลฯ ก็เลยจัดปาร์ตี้เบาๆ 'เบบี้โชเวอร์' แบบธรรมเนียมอเมริกัน พร้อมเกมส์น่ารักๆ รอลุ้นเพื่อนซี้คลอดลูกแฝด

ปาร์ตี้เลี้ยงส่ง พอลล่า เตรียมบินรอคลอด (ภาพจาก IG @paulataylorbuttery, @nanarybena, @janesuda, @janienineeleven, @crishorwang)

ปิดท้ายที่อีกปาร์ตี้ของแก๊งนางฟ้า เจนี่, คริส หอวัง, วุ้นเส้น, นานา, เจนสุดา และ แอน อลิชา ที่มาแปลก ยกก๊วนจัดปาร์ตี้เลี้ยงส่งเพื่อนสาวว่าที่คุณแม่ลูกสอง พอลล่า บัทเทอรี่ ที่กำลังจะบินไปเตรียมรอคลอดลูกชายที่ประเทศอังกฤษ ในสวนสาธารณะ ซึ่งอากาศร้อนๆ ทำร้ายคนสวยไม่ได้เลยจ้า

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ

อัลบั้มภาพ 25 ภาพ ของ ปาร์ตี้แปลก...แต่จริง ของเหล่าคนบันเทิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook