สาวโรงงานขัดขืนตีนแมว ถูกฆ่าปาดคอสยองคาห้อง

สาวโรงงานขัดขืนตีนแมว ถูกฆ่าปาดคอสยองคาห้อง

สาวโรงงานขัดขืนตีนแมว ถูกฆ่าปาดคอสยองคาห้อง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(21 มิ.ย.) พ.ต.ต.สมัย เจริญราช พนักงานสอบสวน สภ.สำโรงใต้ สมุทรปราการ ได้รับแจ้งพบศพหญิงสาวถูกฆ่าปาดคอคาห้องพัก ภายในห้องพักหมายเลข 2 ของอพาร์ทเมนท์ไม่มีชื่อ ในซอยเอราวัณ ถนนปู่เจ้าสมิงพราย ต.สำโรงใต้ อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ

ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.พิลาณี อายุ 31 ปี ชาว จ.อุดรธานี สาวโรงงานทำกระดาษ ถูกฆ่าปาดคอเป็นแผลฉกรรจ์ ภายในห้องถูกรื้อค้น ข้าวของกระจัดกระจาย รอยเลือดกระจายทั่วห้อง มีสร้อยคอทองคำพร้อมพระเลี่ยมทองน้ำหนักประมาณ 2 บาท ได้หายไป

นอกจากนี้ถัดจากที่เกิดเหตุไปประมาณ 10 เมตรบริเวณถนนด้านล่างยังพบกระปุกออมสินของผู้ตายตกอยู่มีเศษเงินเหรียญตกอยู่อีกด้วย

สอบถามช่างเสริมสวย ที่เปิดร้านอยู่ใต้ห้องที่เกิดเหตุเล่าว่าเมื่อประมาณ 02.00 น. ได้ยินเสียงตึงตังที่ห้องเกิดเหตุอยู่ประมาณเกือบ 10 นาที กระทั่งเวลาประมาณ 03.00 น. สุนัขที่ตนเลี้ยงไว้ เห่าเหมือนมีคนอยู่ด้านนอกร้าน แต่ตนไม่กล้าออกมาดู เพราะคิดว่าเป็นขโมยและตนอาจโดนทำร้าย

กระทั่งตอนเช้าจึงได้ไปบอกทางผู้ดูแลอพาร์ทเม้นท์ และชวนกันเคาะห้องที่เกิดเหตุแต่ไม่มีใครเปิดจึงได้ไขกุญแจเข้าไปพบเจ้าของห้องกลายเป็นศพ จึงได้โทรศัพท์แจ้งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ด้าน นายจุง พ่อค้าที่อยู่ติดกับอพาร์เมนท์ที่เกิดเหตุเล่าว่า ช่วงประมาณ 03.30 น. ตนจะตื่นออกไปส่งภรรยาขายของที่ตลาดทุกวัน พบชายรูปร่างผอมสูง ปีนลงมาทางซอกตึกระหว่างร้านตนและอพาร์เม้นท์ที่เกิดเหตุ สวมกางเกงขาสั้น ถอดเสื้อพาดบ่า ตนพยายามที่จะดูว่าเป็นใครแต่ ชายดังกล่าวได้พยายามเดินก้มหน้าวิ่งหลบเข้าไปในซอยเล็กๆ ที่อยู่ตรงข้ามอพาร์ทเม้นท์

ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า คนร้ายน่าจะเป็นคนงานในละแวกที่เกิดเหตุ หรือพยายามจะปีนขึ้นไปลักทรัพย์ แต่ผู้ตายที่อยู่ลำพังรู้ตัวและพยามยามต่อสู้ขัดขืน จนถูกคนร้ายปิดปากและใช้มีดปาดคอจนเสียชีวิต ก่อนจะรื้อคนเอาทรัพย์สินมีค่าของผู้ตายหลบหนีไป

อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจส่งชุดสืบสวนลงพื้นที่ ติดตามผู้ต้องสงสัยแล้ว โดยพุ่งไปที่ แรงงานข้ามชาติชาวพม่า ที่ทำงานละแวกดังกล่าว ส่วนประเด็นที่คนร้ายจะข่มขืนผู้ตายก่อนลงมือฆ่าหรือไม่นั้น ต้องรอผลพิสูจน์จากทางนิติเวชอย่างละเอียดอีกครั้ง

ขอบคุณภาพและที่มาจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook