ตั๊ก บงกช รับเป็นคนแรงจริง แต่ไม่ใช่คนเลว ดาราเจ็บเป็นเหมือนกัน

ตั๊ก บงกช รับเป็นคนแรงจริง แต่ไม่ใช่คนเลว ดาราเจ็บเป็นเหมือนกัน

ตั๊ก บงกช รับเป็นคนแรงจริง แต่ไม่ใช่คนเลว ดาราเจ็บเป็นเหมือนกัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั๊ก บงกช เปิดใจแรงจริงแต่ไม่ใช่คนเลว ถามกลับผิดด้วยหรือที่ปกป้องสิทธิตัวเอง ดาราก็เจ็บเป็นเหมือนกัน 

จากกรณีที่นักแสดงสาว "ตั๊ก บงกช" ถูกปล่อยภาพส่วนตัวที่อยู่บนเรือยอร์ชหลังเจ้าตัวไปพักผ่อนกับสามี "เจ้าสัวบุญชัย" พร้อมกับลูกชาย โดยภาพดังกล่าวที่ถูกนำมาเผยแพร่นั้น "ตั๊ก" บอกว่าสร้างความเสื่อมเสียให้กับตนเองถูกวิจารณ์ไปในทางไม่เหมาะสม  

ซึ่งต่อมา "ตั๊ก" ได้มีการไปแจ้งความดำเนินคดีเป็นที่เรียบร้อย และได้มีการตั้งทนายมาดำเนินการเรื่องดังกล่าว จนสุดท้ายได้รู้ที่มาของคนปล่อยภาพซึ่งถูกระบุว่าเป็นคนใกล้ชิดของ "เจ้าสัวบุญชัย" แต่ประเด็นยังไม่จบเพราะ "สาวโรส" เป็นผู้ประสานงานติดต่อได้โพสต์ข้อความที่ระบุว่า "เป็นตัวแทนผู้ประสานงานติดต่อเช่าเรือยอร์ชให้กับ เจ้าสัวบุญชัย และ ตั๊ก บงกช พร้อมกับยืนยันว่า ทีมงานบนเรือยอร์ชในวันนั้น ไม่มีผู้ใดแอบถ่ายภาพใดๆ ทั้งสิ้น เนื่องจากทำงานเป็นมืออาชีพ ทีมงานให้ความสำคัญบริการแก่ลูกค้าเท่านั้น ไม่ว่าลูกค้าจะเป็นใครก็ตาม"

จนสุดท้ายมีการโพสต์ข้อความตอบโต้กันไปมา จนกระทั่งสาว ตั๊ก บงกช ถูกวิพากษ์วิจารณ์ไปในทำนองที่ดูถูกคนอื่น ซึ่งในประเด็นนี้เอง สาวตั๊ก ได้ขอเปิดใจแบบตรงไปตรงมากับทีมข่าวบันเทิง Sanook! News โดยบอกว่า "เธอเป็นคนแรงจริง แต่ไม่ใช่คนเลว"

"ทุกคนจะรู้ว่าตั๊กเป็นคนยังไง ตั้งแต่ก่อนที่ตั๊กจะแต่งงานนะคะ คือถ้าตั๊กไม่ผิดเราขอปกป้องสิทธิของเราเอง จะไม่ยอมให้ใครมาว่าเราเพราะเราชอบความถูกต้อง ตัํกไม่อยากทะเลาะหรือมีเรื่องอะไร แต่ประเด็นที่ตั๊กจะไปว่าใครว่าเขาจนหรือเรารวยเหมือนเป็นคนดูถูกคนอื่น แบบนี้ไม่ใช่นิสัยตั๊กค่ะ"  

"สิ่งที่ตั๊กจะสื่อสารออกไปหมายถึงไม่ว่าคุณจะรวยหรือจน เรามีต้องจริยธรรม คนเราวัดกันที่จิตใต้สำนึกนะคะ กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นภาพที่ออกมานั้นเป็นการละเมิดความเป็นส่วนตัวของตั๊ก ทุกอย่างที่ตั๊กพูดเรามีหลักฐานหมด แต่กลับกลายเป็นว่าสิ่งที่เขาพูดออกไป มีคนเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์ตั๊กไปในทำนองที่ว่าเราไปดูถูกคนว่าจน"

"ตั๊กอยากจะบอกว่าถึงเราจะไม่ได้รวยมาก่อนที่จะมาแต่งงานกับสามี แต่ตั๊กก็ไม่ใช่คนย่ำแย่อะไรเรามีหน้าที่การงานคือเป็นนักแสดง เรามีคุณลุงที่เป็นนักร้องเพื่อชีวิต (แอ๊ด คาราบาว) ไม่ใช่ว่าเราไม่มีหัวนอนปลายเท้า"

"การตอบโต้กลับไปของตั๊กเพราะเขามาว่าลูกตั๊ก จึงเกิดการตอบโต้กลับไปแรงๆ เพราะทั้งหมดคือเราถูกละเมิดความเป็นส่วนตัว ภาพที่ถูกปล่อยมานั้นทำให้เราเสื่อมเสีย เป็นภาพที่เราไม่อยากออกให้ออกสื่อ เรารู้ว่าหุ่นเราอาจจะไม่เข้าที่นัก การโพสต์แบบนี้ทำให้คนเข้ามาวิจารณ์เยอะมาก แต่ตอนนี้ประเด็นเปลี่ยนไปเลยกลายเป็นเราผิด ผิดเพราะเราไปว่าเขาแบบแรงๆ "

"ตั๊กยอมรับว่าตั๊กโกรธนะคะ แต่ต้องบอกว่าเราไม่ได้เป็นคนกระทำ ถ้าคนเรามีสำนึกนิดนึงหรือเกิดจากการเลินเล่อ เรายินดีที่จะให้อภัยไม่ใช่มาว่าตั๊กด้วยถ้อยคำรุนแรงแบบนี้ ถ้าเขาขอโทษตั๊กยินดีจะให้อภัยนะคะและจะไม่ดำเนินคดี แต่ถ้าเขาไม่ขอโทษเรื่องทุกอย่างก็จะดำเนินคดี เพราะตั๊กมีพยานก็คือสามีตั๊กเอง เพราะคุณชาลีเขายอมรับด้วยตัวเองค่ะ" 

"กับบางสื่อที่ลงว่าว่า "ตั๊กเป็นวัวลืมตีน" ถามกลับว่าเรื่องนี้ตั๊กไม่ได้ทำร้ายใครนะคะ เรื่องนี้ถ้าไม่เกิดกับตัวเองคงไม่เข้าใจ เรื่องขี้มดหรือไม่ขี้มดต้องเจอกับตัวค่ะ ทุกคนไม่สามารถก้าวล่วงสิทธิส่วนตัวของใครได้นะคะ"

"คนที่เกลียดเรา เราไม่สามารถทำให้เขาชอบเราไม่ได้ ตั๊กอยากจะบอกว่าดาราทุกคนมีหัวใจเหมือนกัน ใครว่าเราใครทำเรา เราเจ็บเป็นเหมือนทุกคน ลองถ้าใครได้เจอแบบนี้กับตัวเองอาจจะมีการแสดงออกด้วยอารมณ์แบบนี้เหมือนกัน ตัํกยอมรับนะคะว่าอาจจะเป็นคนที่แรง แต่เราไม่ใช่คนเลวร้ายนะคะ ในเมื่อเราถูกกระทำเราก็ต้องปกป้องสิทธิของเราเอง เราเป็นมนุษย์ปุถุชนธรรมดาค่ะ"

ปิดท้ายนักแสดงสาวคนนี้บอกว่า ทุกวันนี้ยังดำเนินชีวิตเรียบง่ายเหมือนเดิม และยังช่วยแม่ขายน้ำพริกในฐานะลูก และไม่ได้วัวลืมตีนอย่างที่ถูกวิจารณ์... 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตั๊ก บงกช รับเป็นคนแรงจริง แต่ไม่ใช่คนเลว ดาราเจ็บเป็นเหมือนกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook