วิจารณ์ยับ! คริส หอวัง ชุดเว้าหลังปล่อยเต้าโผล่

วิจารณ์ยับ! คริส หอวัง ชุดเว้าหลังปล่อยเต้าโผล่

วิจารณ์ยับ!  คริส หอวัง ชุดเว้าหลังปล่อยเต้าโผล่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งใจใส่ชุดให้เข้ากับงานวันเกิดของรุ่นน้องคนสนิท "ดิว อริสรา" ในธีมไมอามี่บีช แต่ก็โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์สำหรับนักแสดงสาวหน้าหมวย "คริส หอวัง" ที่ถูกเม้าท์ว่าชุดที่ใส่เว้าหลังจนเกินงาม ทำให้หน้าอกหน้าใจแอบโผล่ออกมาทักทายสายตาประชาชี

ล่าสุด ในงาน Your True, Beautiful Identity คริส หอวัง จึงได้ขออกมาเปิดใจถึงกระแสวิพากษ์วิจารณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า ไม้ได้ตั้งใจจะให้ภาพออกมาเป็นแบบนั้น เนื่องจากอาจเป็นเพราะมุมกล้องและจังหวะจึงทำให้เห็นชัด หากหุ่นตนทำให้ชุดนั้นไม่สวยต้องขอโทษด้วย

ชุดไปงานวันเกิดดิว คนมองว่าเสื้อเราเว้าจนเห็นเนินหน้าอกเกินไป?
"เมื่อกี้คริสถามพี่นักข่าวว่า คริสโดนดุไหม คริสโดนว่าไหม เขาตอบมาเลยว่าโดนว่า คริสเลยตอบไปว่า อย่าว่าคริสเลย มีอยู่แค่นี้เอง (หัวเราะ) มันเป็นชุดว่ายน้ำค่ะ พอดีธีมงานของน้องดิวเป็นไมอามี่บีช คนอื่นเขาก็โชว์ขากันไป ของเราพอดีเป็นชุดว่ายน้ำที่หลังลึกค่ะ คริสก็มีดีอยู่แค่นั้น ให้คริสโชว์หลังเถอะค่ะ"

หลายคนคาดหวังจะได้เห็นลุคเราใสๆ พอเห็นแบบนี้เลยผิดหวังเยอะ?
"ไม่ต้องผิดหวังหรอกค่ะ จริงๆ มันเป็นชุดว่ายน้ำปกติแหละ แต่พอดีมุมที่หันไปถ่ายแล้วยกแขนขึ้นมา พอผู้หญิงเราขยับร่างกายผิดส่วนนิดเดียว อันนู้นก็แลบ อันนี้ก็โผล่ (หัวเราะ) มันเป็นแบบนี้แหละค่ะ"

ตกใจกับภาพที่เห็นไหม?
"ไม่ตกใจ เพราะมีแค่นี้ คือถ้าให้ใหญ่กว่านี้จะดูโป๊มาก มีแค่นี้ก็โอเคค่ะ"

คิดไหมว่าใส่ชุดนั้นแล้วจะเกิดประเด็นตามมา?
"ไม่นะคะ ตอนถ่ายคริสเองอาจจะไม่ระวังว่าจะออกมาแบบนั้น แต่ถ้าคริสไปทำให้ใครเดือดร้อน ใส่แล้วชุดเขาไม่สวยเพราะหุ่นคริส คริสก็ขอโทษด้วย แต่ว่าไม่ได้ตั้งใจให้มันดูไม่ดี อีกอย่างเป็นงานวันเกิดน้องด้วย ทุกคนก็สนุกๆ กัน ถ่ายรูปเล่น"

ซีเรียสหรือเปล่า?
"มันไม่ค่อยเมคเซนส์เท่าไหร่ เพราะมันไม่ค่อยหลุดออกมาเท่าไหร่ค่ะ แต่เซฟค่ะ เพราะคงไม่ค่อยมีใครอยากให้มีนหลุด ล่วง ออกมา"

มีคนมาเม้นท์ว่าเราในไอจีเรื่องชุดบ้างไหม?
"ในไอจีคริสไม่ค่อยมีนะคะ ฟอลโลเวอร์คริสน่ารักมาก ทุกคนเลยค่ะ ส่วนมากจะฝากร้าน แต่สำหรับคริสมันไม่เป็นไรจริงๆ ถ้าตราบใดคริสไม่ต้องจ่ายค่าคอมเม้นท์ คอมเม้นท์ไปเลยค่ะ สองพันก็ได้ไม่เป็นไร แต่บางรูปอาจจะมีรบกวนไม่ฝากร้านนะ อาจจะเป็นรูปที่อยากจะคุยคอมเม้นท์กับเพื่อน"

ก่อนหน้านี้ดิวก็โดนกระแสที่จัดธีมงานวันเกิดโป๊เกินไป?
"ธีมมันก็ไมอามี่บีช เนอะ คริสว่าคนที่ไม่ได้ออกสื่ออาจจะมีเซ็กซี่กว่านี้ด้วยซ้ำ แต่อันนี้คริสว่ามันปกติ ไม่ได้มีใครที่ใส่ชุดว่ายน้ำมาโดยไม่มีกางเกง ก็โอเค"

กลัวคนจะมองว่าหันมาขายความเซ็กซี่แล้วหรือเปล่า?
"ไม่มีใครซื้อเปล่า (หัวเราะ) กลัวหุ่นดีไม่พอ เพราะคริสหน้าอกแค่นี้ ก้นแค่นี้"

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ วิจารณ์ยับ! คริส หอวัง ชุดเว้าหลังปล่อยเต้าโผล่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook