ผัวเก่าหึงโหดฆ่าปาดคออดีตเมีย แทงกิ๊กใหม่เจ็บ

ผัวเก่าหึงโหดฆ่าปาดคออดีตเมีย แทงกิ๊กใหม่เจ็บ

ผัวเก่าหึงโหดฆ่าปาดคออดีตเมีย แทงกิ๊กใหม่เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 มิ.ย.) เมื่อเวลา 11.00 น. สภ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี ได้รับแจ้งมีเหตุฆ่ากันตาย เหตุเกิดบริเวณหมู่บ้านแห่งหนึ่ง คลอง 8 หมู่ 3 ต.ลำผักกูด อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี

ที่เกิดเหตุ บริเวณด้านหน้าหมู่บ้านดังกล่าว ภายในห้องแถวเช่า 2 ชั้น ที่ห้องเลขที่ 1111 พบศพ น.ส.วันเพ็ญ อายุ 41 ปี จากการตรวจสอบภาพในห้องพบคราบเลือดจำนวนมาก บริเวณที่นอนเมื่อเปิดผ้านวมที่ม้วน พบศพหญิงสาวนอนเปลือยกายท่อนล่าง ที่บริเวณคอโดนมีดปาดลึกจนหลอดลมขาด ที่บริเวณมือมีรอยมีดกรีด

นอกจากนี้ ยังทราบว่ามีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 1 ราย ทราบชื่อ นายอดุลย์ อายุ 50 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดได้รับบาดเจ็บ พลเมืองดีนำส่ง รพ.ธัญบุรี ไปก่อนหน้านี้แล้ว

จากการสอบสวนชาวบ้านผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ผู้ตายได้ขับรถจยย.มากับนายอดุลย์ ซึ่งเป็นแฟนใหม่ มาหานายสรศักดิ์ อายุ 62 ปี ผู้ก่อเหตุ เจ้าของห้องและเป็นสามีเก่า ที่ได้เลิกกันมาได้สักพักแล้ว เพื่อจะมาเอาสิ่งของเครื่องใช้

โดยผู้ตายได้เข้าไปคนเดียว และให้นายอดุลย์นั่งรออยู่ตรงศาลาหน้าหมู่บ้าน แต่ผู้ตายหายเข้าไปในห้องนานจนผิดสังเกต นายอดุลย์จึงเดินไปเคาะประตูเรียก นายสรศักดิ์ก็ได้เปิดประตูออกมา แล้วใช้มีดแทงจนล้มลงไปกองกับพื้น ก่อนที่จะวิ่งหลบหนีไป โดยนำมีดที่ก่อเหตุทิ้งลงไปในคลองหน้าหมู่บ้าน

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับกุมเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายจะหลบหนี พร้อมกับเร่งติดตามตัวคนร้ายมาลงโทษตามกฎหมาย ก่อนมอบศพนำส่งพิสูจน์ ยังสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก สำนักข่าวไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook