เปิ้ล-จูน งานเข้า! ขอเคลียร์ดราม่าก่อนงานแต่ง

เปิ้ล-จูน งานเข้า! ขอเคลียร์ดราม่าก่อนงานแต่ง

เปิ้ล-จูน งานเข้า! ขอเคลียร์ดราม่าก่อนงานแต่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นครอบครัวอารมณ์ดี ที่ทำให้คนรอบข้างมีรอยยิ้มได้ตลอด สำหรับครอบครัวของหนุ่ม "เปิ้ล นาคร" ที่กำลังจะจัดพิธีเฉลิมฉลองงานมงคลสมรสกับภรรยาสาว "จูน กษมา" อย่างพร้อมหน้าพร้อมตาลูกๆ ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายน 2558 แต่ก่อนหน้าจะถึงวันแห่งความสุข ครอบครัวนี้ก็ต้องมาเจอกับกระแสดราม่าว่าไม่ให้เกียรติสถานที่ใส่ชุดคนไข้เดินเที่ยวซื้อของทั้งคู่

งานนี้พอมีโอกาสได้เจอ เปิ้ล นาคร ที่ควง จูน กษมา จึงได้สอบถามถึงกระแสที่เกิดขึ้น ว่าไม่ได้ต้องการจะให้ดราม่ากัน และสถานที่ไปนั้นเป็นโรงพยาบาลไม่ใช่ห้างสรรพสินค้าอย่างที่ลงในแคปชั่น พร้อมยังได้อัพเดตถึงพิธีมงคลที่ใกล้จะถึงนี้ให้ฟังอีกด้วย

เพิ่งจะออกจากโรงพยาบาล?
เปิ้ล : "เพิ่งออกจากโรงพยาบาลก็ไปเดินเอ็มควอเทียเลย (หัวเราะ) คือท้องเสียครับ ท้องเสีย 3วันติดเลย ตั้งแต่วันแรกที่ถ่ายรายการแต่เราก็พยายามเพื่อรายการ พอมาวันที่2ก็ท้องเสียอีกทั้งวัน จนเป็นไข้ขึ้น พอวันที่3ไข้ก็ยังขึ้นเลยต้องไปนอนโรงพยาบาล"

ไปทานอะไรมา?
เปิ้ล : "ทานหอยหวานครับ ทานไปคนเดียวเลย3ตัว ก็เลยท้องเสีย โชคดีที่จูนเขาไม่ได้กิน แล้วเราก็ถามเพื่อนเขาก็เป็นเหมือนกัน แต่เขาทานคนละตัวไงเราทานไป3ตัว ก็เลย 3วัน"

หมอว่าอย่างไรบ้าง?
เปิ้ล : "ติดเชื้อแบคทีเรีย ค่อนข้างเยอะอยู่ ท้องเสียหนักมาก หมดแรงอ่ะ นอนโรงพยาบาลอยู่ 2วันครับ"

ล่าสุดมีกระแสดราม่าใส่ชุดคนป่วยเดินห้าง?
เปิ้ล : "คือเรื่องของเรื่องจูนเขาไปนอนเฝ้าเราที่โรงพยาบาล แล้วไม่ได้เอาชุดนอนไป ก็เลยเอาชุดคนไข้คืนนั้น เสร็จแล้วพอมาอีกวันเราเริ่มรู้สึกดี แล้วเราก็อยากทานกาแฟกันก็เลยลงไปร้านกาแฟข้างล่างโรงพยาบาล แล้วมันหรูไงเราก็เลยถ่ายรูปเล่น เพราะเราก็ไม่เคยใส่ชุดคนป่วยด้วยกันด้วย ก็เลยถ่าย ถ่ายรูปเสร็จแล้วร้านกาแฟเขาหรู เราก็เลยรู้สึกเหมือนเอ็มควอเทีย แล้วอีกอย่างเวลาเราเล่นมุขเรามักจะนึกถึงอะไรที่เขาฮิตกัน เราก็เลยลงเล่นๆ ว่าใส่ชุดคนป่วยไปเดินเอ็มควอเทีย"

แต่มีคนไม่เห็นด้วย?
เปิ้ล : "มีคนไม่เห็นด้วยกับความคิดนี้ก็เลยโดนด่า คือเราก็ลงเล่นๆ อ่ะครับว่าเอ็มควอเทีย แต่ก็มีน้องๆ ที่มีวิธีการชื่นชมของครอบครัวเขา เขาก็บอกไปเดินทำอะไรแถวนั่น เขาก็บอกว่าไม่รู้จักกาลเทศะ แต่งชุดนี้ไปเดินเอ็มควอเทียได้ยังไง หลายคนก็บอกไม่ให้เกียรติสถานที่ ไม่ให้เกียรติห้างเขา คือจริงๆ ผมเองก็เพิ่งรู้เรื่องนี้เมื่อคืน จูนก็บอกพี่เปิ้ลโดนด่าเละเลย เราก็งงโดนด่าเรื่องอะไร พอไปอ่านปุ๊บเราก็ย้อนกลับมาคิดว่า คนเราเหมือนอยู่ในบึง มันก็ต้องมีทั้งแมลงปอ ผีเสื้อ ปลา ซึ่งสิ่งมีชีวิต แต่ละอย่างก็มักจะนิยมชมชอบ ชื่นชมคนไม่เหมือนกัน เราก็ต้องทำความเข้าใจกับนานาสรรพสิ่ง"

เห็นบอกตอนป่วยเราก็มีนัดประชุมที่โรงพยาบาลด้วย?
เปิ้ล : "ใช่ครับ คือช่วงนี้งานมันเยอะ ไหนจะงานแต่งวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ด้วย ทุกคนก็ต้องเตรียมความพร้อมกันใช่ไหม เราก็เลยต้องเรียกทีมงาน ทีมจัดงานเข้ามาเช็คความพร้อมตลอดเวลา ว่าพร้อมไหมมีปัญหาอะไรบ้าง ก็เผอิญนอนโรงพยาบาลด้วยทุกคนทุกฝ่ายก็เลยต้องมาประชุมกันที่โรงพยาบาล"

ความพร้อมเรื่องการจัดงานแต่งไปถึงไหนแล้ว?
เปิ้ล : "ตอนนี้ก็พร้อมในระดับหนึ่ง ในส่วนที่ไม่พร้อมก็คือมันตื่นเต้นมากกว่า เพราะเป็นงานแรกและงานเดียว ซึ่งเรามีความรู้สึกว่าอย่างที่สัญญากับพี่น้องสื่อไว้ทุกคนว่าเราจะจัด ซึ่งมันเป็นความตั้งใจของเราจริงๆ อยากจะเชิญพี่น้องทุกคนมางานในวันนั้นด้วย วันอาทิตย์นี้ 4โมงเย็นเราจะเริ่มแถลงข่าว แล้วเดี๋ยว 5โมงจะเปิดให้แขกเข้า แล้ว 6โมง50 เราก็จะมีพิธีมอบดอกไม้ของพ่อให้กับแม่และลูกๆ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา"

จะมีอะไรแปลกใหม่บ้าง?
เปิ้ล : "หลายคนอาจจะคาดหวังนะ แต่คืออยากจะบอกเลยนะว่าเป็นการจัดของครอบครัวเรา เป็นงานเล็กๆ เชิญคนที่สนิทมาทานข้าวร่วมกันมากกว่าเพราะงานเช้าเราจัดไปเมื่อ5ปีที่แล้ว งานนี้เราจัดเพื่อสื่อจริงๆ นะ ธีมงานก็ตามอำเภอใจเลยครับ อยากจะแต่งอะไรก็แต่งมาเลยครับ"

เตรียมที่จะใส่ชุดเจ้าสาวแล้วหรือยัง?
จูน : "คือจริงๆ ก็เหมือนแต่งมาแล้วครั้งหนึ่งเมื่อ 4ปีที่แล้ว อันนั้นตื่นเต้นมาก แต่ครั้งนี้เหมือนจัดให้พี่เปิ้ลเพราะเขาดูเองทุกอย่าง ก็ยังไม่ค่อยตื่นเต้นเท่าไหร่ ตอนนี้ก็ดูเรื่องชุดแต่งงานต้องขยายทุกอาทิตย์เลย ก็พยายามคุมน้ำหนักอยู่ค่ะ"

ตอนนี้ท้องใหญ่มากแล้ว?
จูน : "ใหญ่มากแล้วค่ะ ก็โอเคค่ะ คุณหมอก็ไม่ได้ห้าม ไม่มีปัญหาค่ะ แค่เราต้องระวังตัวเรา"

รู้สึกอย่างไรที่ได้แต่งงานพร้อมหน้าลูกๆ?
เปิ้ล : "มันเป็นความฝันนะ ที่เราฝันไว้ตั้งแต่เรียนจบมหาลัยว่าเราจะต้องเป็นแบบนี้ ถ้าเราจะแต่งงานมันต้องมีภาพนี้เกิดขึ้นมาในชีวิตของเปิ้ล เพราะฉะนั้นเราอาชีพปั้นฝันอยู่แล้ว ปั้นฝันให้คนอื่นมาเยอะแล้ว"

ถือเป็นครอบครัวที่สมบูรณ์แบบอีกครอบครัว?
เปิ้ล : "เราว่ามันสมบูรณ์มาตั้งนานแล้ว ตั้งแต่เจอจูนแล้ว"

เห็นมีชื่อน้องคนที่3ในการ์ดด้วย?
เปิ้ล : "ใช่ครับ น้องออกู๊ด จริงๆ เราจัดงานนี้อย่างที่บอกเราไม่ได้รออะไรเลย เรารอคนที่สำคัญที่สุดในชีวิตของพ่อแม่ เพราะฉะนั้นเราเชื่อว่างานอะไรที่ยิ่งใหญ่ขนาดไหน ก็ต้องมีเขาอยู่ด้วย"

งบจัดงานเท่าไหร่ 100 ล้านหรือเปล่า?
เปิ้ล : "ไม่ถึงครับ แต่ก็หลักล้าน ก็งบเท่าที่ครอบครัวเราพอจะมีครับ แขกประมาณ 500 คนครับ ที่เอเชียทีค ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยา เพราะมันเป็นความฝันของเปิ้ลว่า ไม่อยากตัดเค้กเหมือนคนอื่น แล้วไม่อยากโยนดอกไม้"

กำหนดคลอดเมื่อไหร่?
จูน : "กำหนดคลอดประมาณ ตุลาคมค่ะ แต่ยังไม่ทราบวัน ตอนนี้วันที่แต่งก็ครบ 6เดือนพอดีค่ะ"

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ เปิ้ล-จูน งานเข้า! ขอเคลียร์ดราม่าก่อนงานแต่ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook