พ่อค้ายัวะ! อู่ซ่อมรถให้ไม่ได้ ยิงคลั่งใส่ตำรวจระงับเหตุ
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/363/1817994/news06.jpgพ่อค้ายัวะ! อู่ซ่อมรถให้ไม่ได้ ยิงคลั่งใส่ตำรวจระงับเหตุ

    พ่อค้ายัวะ! อู่ซ่อมรถให้ไม่ได้ ยิงคลั่งใส่ตำรวจระงับเหตุ

    2015-06-24T17:02:40+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    (24 มิ.ย.) พ่อค้าก๋วยเตี๋ยวโมโหสุดขีด ลากรถไปให้ช่างซ่อม แต่ถูกบอกว่าซ่อมไม่ได้ ชักปืนออกมาขู่ เจ้าของร้านโทรแจ้งตำรวจ ดาบตำรวจมาระงับเหตุ แต่โดนยิงสวนเข้าหัวเข่า

    เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต.ชุมพล ฉันทจำรัสศิลป์ ผบก.ภ.จว.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจถูกยิงระหว่างปฏิบัติหน้าที่ จึงได้นำกำลังเสริมและไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ บริเวณร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ไม่มีชื่อ ริมถนนราชชุมพล อ.เมือง จ.ระยอง

    จุดเกิดเหตุพบ ด.ต.สมคิด อายุ 48 ปี ผบ.หมู่งาน ป. สภ.เมืองระยอง ถูกยิงเข้าที่บริเวณเข่า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลระยองในะทันที ส่วนผู้ก่อเหตุคือ นายภราดร อายุ 23 ปี พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามไล่จับกุมตัวได้ทันควัน

    จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายภราดร ได้นำเอารถจักรยานยนต์ไปให้ทางร้านซ่อม แต่พนักงานเช็คสภาพและตรวจสอบอะไหล่ ก่อนจะแจ้งว่าไม่สามารถซ่อมให้ได้ นายภราดร จึงเกิดอารมณ์โมโห ชักอาวุธปืนที่พกมาข่มขู่พนักงาน เจ้าของร้านซ่อมรถเห็นท่าไม่ดี จึงได้โทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาระงับเหตุ

    กระทั่งในเวลาต่อมา ด.ต.สมคิด เดินทางมาถึงจุดเกิดเหตุ จึงได้แสดงตัวขอค้นตัวผู้ต้องหา นายภราดร จึงได้ชักอาวุธปืนออกมายิงใส่เจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างจัง ก่อนจะรีบหลบหนีไปทันที ภายหลังได้มีวิทยุสกัดจับผู้ต้องหา ใช้เวลาเพียงไม่นาน เจ้าหน้าที่จึงพบตัว นายภราดร และอาวุธปืนของกลาง ห่างจากจุดเกิดเหตุราวๆ 300 เมตร ได้นำตัวไปดำเนินคดีต่อไป