นศ.เปิดศึกแค้น ควบกระบะไล่ชนเพื่อนร่วมรุ่นดับสยอง

นศ.เปิดศึกแค้น ควบกระบะไล่ชนเพื่อนร่วมรุ่นดับสยอง

นศ.เปิดศึกแค้น ควบกระบะไล่ชนเพื่อนร่วมรุ่นดับสยอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 มิ.ย.) ศึกสถาบันเดียวกัน นักศึกษาท้าทายกลางลานจอดรถ ขับกระบะไล่ชนท้ายจักรยานยนต์คู่กรณี พุ่งใส่เสาไฟฟ้าหัก เสียชีวิตคาที่ 1 ศพ ญาติเตรียมพามามอบตัว

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ร.ต.อ.ชำนาญ ก่อเกิด ร้อยเวร สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุนักศึกษาขับรถกระบะไล่ชนเพื่อนสถาบันเดียวกัน บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าท้องถิ่นแห่งหนึ่ง เป็นเหตุทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิต จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา

จุดเกิดเหตุพบรถกระบะอีซูซุ ดีแมกซ์ สีดำ สภาพด้านหน้ารถชนอัดก็อปปี้กับเสาไฟฟ้า จนเสาไฟฟ้าหักโค่นลงมาทับรถกระบะได้รับความเสียหาย อีกทั้งยังพบร่างผู้เสียชีวิต 1 คน อยู่บริเวณด้านหน้ารถ ทราบชื่อคือ นายตูน (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ถูกรถชนแขนซ้ายขาดกระเด็น เสียชีวิตในชุดนักศึกษา ส่วนที่ใต้ท้องรถพบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เวฟ 100 สีน้ำเงินดำ ถูกชนยับเยิน

จากการสอบสวนเพื่อนของผู้เสียชีวิต ให้การว่า ขณะเกิดเหตุผู้เสียชีวิตกับกลุ่มเพื่อนได้มีปากเสียงกับ นายก็อต (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ที่ขับรถกระบะคันที่เกิดเหตุมา เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุมีการตะโกนด่าทอและท้าทายกัน เนื่องจากมีปัญหาเรื่องติดพันผู้หญิงคนเดียวกันด้วย

หลังจากนั้น กลุ่มผู้เสียชีวิตจึงได้ขี่รถจักรยานยนต์ออกไปจากจุดดังกล่าว แต่เป็นจังหวะเดียวกับที่ นายก็อต เร่งเครื่องยนต์และตามไล่ชนท้ายรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้คนขับขี่และคนซ้อนท้ายกระเด็นหลุดจากรถ ก่อนที่รถกระบะจะลากรถจักรยานยนต์ พร้อมกับร่างของนายตูนไปด้วย และชนเสาไฟฟ้าหักโค่น ทำให้ นายตูน เสียชีวิตทันที

ทั้งนี้ ผู้ก่อเหตุและผู้เสียชีวิตต่างเป็นนักศึกษาร่วมรุ่นจากสถาบันเดียวกัน หลังเกิดเหตุ นายก็อต ได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ส่วนเพื่อนผู้เสียชีวิตอีก 2 คน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลทันที เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้แจ้งเจ้าของรถกระบะคันที่ก่อเหตุ ซึ่งเป็นผู้ปกครองของนายก็อต โดยยืนยันว่าจะนำตัวลูกชายมามอบตัวโดยเร็ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook