หนุ่มกระบี่ซิ่งเก๋งตกสะพาน ผ่านไป 5 วันไม่มีใครรู้

หนุ่มกระบี่ซิ่งเก๋งตกสะพาน ผ่านไป 5 วันไม่มีใครรู้

หนุ่มกระบี่ซิ่งเก๋งตกสะพาน ผ่านไป 5 วันไม่มีใครรู้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(24 มิ.ย.) หนุ่มกระบี่ขับเก๋งเสียหลัก พลัดตกสะพานข้ามคลอง แต่ไม่มีใครรู้ ผ่านไป 5 วันกว่าจะมีชาวบ้านบังเอิญไปเห็นศพ

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา พ.ต.ต.นพรัตน์ มาเมือง พงส.สภ.ละแม จ.ชุมพร ได้รับแจ้งเหตุพบรถยนต์อยู่พลัดตกสะพานข้ามคลองละแม พบร่างผู้เสียชีวิตติดอยู่ในซากรถด้วย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมกับเจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมพุทธประทีปเขตละแม

จุดเกิดเหตุบนถนนสายเอเชีย 41 ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 86 ใต้สะพานข้ามคลองละแม เจ้าหน้าที่พบรถยนต์เชฟโรเลต อาวีโอ สีบรอนซ์เงิน สภาพพังเสียหายยับเยินอยู่ในพงหญ้า ภายในซากรถพบร่างผู้เสียชีวิตอยู่ที่เบาะนั่งคนขับ ทราบชื่อคือ นายพัลลภ อายุ 36 ปี เป็นชาว อ.เกาะลันตา จ.กระบี่

จากการตรวจสอบพบว่า ศพผู้เสียชีวิตน่าจะเสียชีวิตมาไม่ต่ำกว่า 5 วัน ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้งไปทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ต้องประสานงานรถยกนำรถขึ้นมาจากใต้สะพานข้ามคลอง ก่อนจะใช้เครื่องมือตัดถ่างนำร่างผู้เสียชีวิตออกมา ก่อนจะส่งศพชันสูตรที่โรงพยาบาล

ทั้งนี้ยังมีข้อมูลระบุว่า ก่อนหน้านี้ นายพัลลภ ได้ขับรถออกมาจากบ้านที่ จ.กระบี่ เพื่อจะขึ้นไปเยี่ยมน้องชายที่ จ.ลพบุรี แต่กระทั่งผ่านไปหลายวัน นายพัลลภ ก็ยังเดินทางไปไม่ถึง ทางญาติๆ ก็ไม่สามารถติดต่อได้หลายวัน เจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า นายพัลลภ น่าจะขับรถมาด้วยความเร็วสูง เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุอาจจะเกิดเสียหลัก พลัดตกลงไปใต้สะพาน

ประกอบกับเป็นจังหวะที่บริเวณดังกล่าวไม่มีใครสัญจรผ่านไปมา จึงไม่มีใครทันสังเกตว่าเกิดอุบัติเหตุขึ้น ทำให้รถยนต์ถูกพงหญ้าหนาทึบปิดบังเอาไว้ทั้งคัน กระทั่งล่าสุดมีชาวบ้านเข้าไปเก็บของเก่าที่จุดดังกล่าว ก่อนจะได้กลิ่นเหม็นและพบว่ามีรถยนต์พลัดตกลงมาดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook