มาแปลก! เอมมี่ ปลุกกระแส จิ๊มิขาวสะพรึง

มาแปลก! เอมมี่ ปลุกกระแส จิ๊มิขาวสะพรึง

มาแปลก! เอมมี่ ปลุกกระแส จิ๊มิขาวสะพรึง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งไอดอลของตุ๊ดแต๋วอีกหนึ่งคนที่ไม่แพ้ "ปอย ตรีชฏา" เพราะ ณ บัดนาวกะเทยสาว "เอมมี่ รัชฏา" กำลังเป็นที่อิจฉาตาร้อนของสาวๆ ประเภทสองเหลือเกิน เพราะนอกจากจะรวยสะพรึงกับการเล่นหุ้น เล่นที่ดินแล้วนั้น ความรักต่างเพศกับ "ทอมเอย" ยังแซ่บลืมสุดๆ

ที่สำคัญเจ้าตัวกำลังเร่งเมคมันนี่ทำธุรกิจ เตรียมตัวเป็นกะเทยพันล้านด้วยการลงทุนทำธุรกิจเป็นผู้นำเทรนด์ความงามบำรุง "น้องสาว" สร้างความแปลกแหวกแนว แบบนี้มีหรือ ทีมข่าว Sanook News จะพลาด เลยต่อสายตรงถามถึงธุรกิจนี้แบบตรงๆ 

"จริงๆ เอมมี่ก็เป็นพรีเซ็นเตอร์ สินค้ามาหลายอย่างแล้ว คนก็อยากรู้ว่าเอมมี่มีอะไรเด็ดๆ ถึงขาวกลูต้าเดินได้มากๆ เอมมี่ก็เลยคิดว่าต้องทำเองบ้างแล้ว ก็ใช้เวลาศึกษานานเหมือนกัน อยากให้มันดีที่สุดใช้แล้วเห็นผลจริงๆ

บอกเลยว่าเอมมี่ไม่ขายเอารวยนะคะ เพราะตอนนี้พอมีบ้าง เอมมี่เลยอยากขายให้ถูกที่สุดในท้องตลาด รับรองว่าเปิดตัวมาลูกสาวกะเทยน้อยหอยสังข์หัวโปกที่อยากขาวสวยเหมือนคุณแม่เอมมี่ต้องสะพรึงมาก ขาวสวยๆ ทั้งตัว โดยเฉพาะใต้ร่มผ้าน้องสาวขาววิ้งแน่ (หัวเราะ)

ใครอยากคุยปรึกษาความงามก็มาส่องที่ไอจีเอมมี่ได้ @amy_ratchada ตอนนี้ลงทุนไปเยอะ พยายามจะไม่ให้เกิน 99 ล้านแล้วกัน ด้วยความที่เราอยากให้บรรดาลูกค้าผู้หญิง น้องนี น้องแต๋ว สวยแบบปลอดภัยจริงๆ เอมมี่ก็ต้องลงทุนเยอะ เพราะเอมมี่เองไม่ได้ทำแบบมั่วๆ โรงงานเถื่อนๆ แบบปั๊มยาที่โดนจับกัน อันนี้เอมมี่ได้ที่ปรึกษาเป็นคุณหมอโรงพยาบาลดังอย่างที่บอกไม่ขายเอารวยค่ะ แค่อยากส่งต่อสิ่งที่ดีที่สุด"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มาแปลก! เอมมี่ ปลุกกระแส จิ๊มิขาวสะพรึง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook