“นานา” อุบสัมพันธ์ “เจนี่-กึ้ง” โบ้ยรอถามเจ้าตัวเอง

“นานา” อุบสัมพันธ์ “เจนี่-กึ้ง” โบ้ยรอถามเจ้าตัวเอง

“นานา” อุบสัมพันธ์ “เจนี่-กึ้ง” โบ้ยรอถามเจ้าตัวเอง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พาครอบครัวบินไปเยี่ยมคุณย่าที่อเมริกามาร่วม 2 อาทิตย์ ล่าสุดเจอคุณแม่ลูก 2 "นานา ไรบีนา" มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัว ทอล์คโชว์ Edutainment "จอร์แดน เบลฟอร์ท" ณ ลานอินฟินิซิตี้ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน เจ้าตัวก็เล่าให้ฟังถึงทริปครอบครัวสุดหรรษาให้ฟัง พร้อมอัพเดทความสัมพันธ์ของเพื่อนสาว "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับหนุ่ม "กึ้ง เฉลิมชัย" ว่าตอนนี้อยู่ในสถานะไหน?

"ทริปไปอเมริกา 2 อาทิตย์ เราก็ไปหาคุณย่าของน้องๆ จริงๆ เราต้องไปมีนาคม แต่น้องไม่สบาย พอดีว่าใกล้วันเกิดคุณย่าด้วยก็เลยไป นานาเองก็ต้องไปซื้อสินค้าบางอย่างที่ต้องมาใช้ในร้านตัดผมด้วย ไปครั้งนี้เด็กๆ ก็แฮปปี้เพราะเขาโตแล้ว เริ่มสนุกกับอะไรที่ไปเจอ กินอะไรกับเราได้แล้ว พอขากลับคุณย่าร้องไห้ ไม่อยากให้หลานๆ กลับ นานาว่าการเดินทางไปมันก็ต้องใช้เงินเยอะ พอไปแล้วมีความสุขสิ่งพวกนี้ย้อนกลับมาได้ไม่ได้แล้ว เงินไม่ได้สำคัญไปทุกอย่าง คุณย่าก็อยากให้หลานๆ ไปเรียนที่นู้น ก็ดูอยู่นะแต่เราก็ยังทำงานที่นี่มันเป็นแพลนอนาคตแต่ยังไม่ใช่ตอนนี้ เดี๋ยวเดือนกันยายนนี้ คุณย่าก็จะบินมาเมืองไทยค่ะ"

"ส่วนแพลนมีน้องคนที่ 3 ตอนนี้ไม่มีก็ยังแฮปปี้อยู่ แต่ในอนาคตถ้าเขาอยากมาเราก็ไม่ได้ปิด เวย์ก็คิดเหมือนกัน เรื่องทำหมันก็ยังไม่ได้คิด"

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงความสัมพันธ์ของ เจนี่-กึ้ง ว่าสรุปแล้วเป็นอะไรกัน สาวนานา เผยว่า "คงต้องเป็นเพื่อน จะสนิทกันขนาดไหนก็คงตอบไม่ได้ ไม่อยากตอบแทนเพื่อนเพราะไม่ใช่เรื่องของเรา ให้เกียรติ เจนี่ เป็นคนตอบเองดีกว่า เท่าที่เห็น เจนี่ มีความสุขก็โอเค กึ้งเองก็น่ารัก ส่วนเวลาไปไหนมาไหนก็เป็นแพ็กคู่ก็คงอย่างนั้น เจนี่ก็มีมาปรึกษาบ้าง เราคุยกันเกือบทุกเรื่อง แต่โตแล้วเขาก็ตัดสินใจเอง แต่ตอนนี้เขากำลังยุ่งเรื่องโปรเจกต์ธุรกิจใหม่ที่กำลังจะทำ เรื่องความรักเขาอาจจะยังไม่ได้สนใจเต็มที่มาก คงต้องเป็นเพื่อนกันไปก่อน"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ “นานา” อุบสัมพันธ์ “เจนี่-กึ้ง” โบ้ยรอถามเจ้าตัวเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook