รวบแววจ๊กม๊กน้องสาวหม่ำตลกชื่อดังเสพยาไอซ์

รวบแววจ๊กม๊กน้องสาวหม่ำตลกชื่อดังเสพยาไอซ์

รวบแววจ๊กม๊กน้องสาวหม่ำตลกชื่อดังเสพยาไอซ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจสุทธิสาร รวบ 'แวว จ๊กม๊ก' น้องสาวตลกชื่อดัง 'หม่ำ จ๊กม๊ก' ชื่อดัง พร้อมยาไอซ์ ส่ง ปตอ.พัน6 บำบัดฟื้นฟูวันนี้

ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน. สุทธิสาร ควบคุมตัว นางสาวเทียมใจ วงค์คำเหล่า อายุ 48 ปี หรือ แวว จ๊กม๊ก น้องสาวหม่ำ จ๊กม๊ก ตลกชื่อดังเมื่อไทย มาที่สถานีตำรวจนครบาลสุทธสาร หลังจากเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมาทางเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวนได้ขอหมายค้น ตรวจสอบภายในห้อง 303 ชั้น 3 โรงแรมไมยอาร์ซี ซอย 20 มิถุนายน แยก 4 ซึ่งเป็นห้องของแวว จ๊กม๊ก 

เบื้องต้นจากการสอบถามเจ้าหน้าที่ชุดตับกุมทราบว่า ในการเข้าตรวจค้นพบ แวว จ๊กม๊ก กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่ภายในห้อง โดยข้างตัวพบยาไอซ์ จำนวน 1 ซอง 0.37 กรัม และอุปกรณ์การเสพจำนวนหนึ่ง ก่อนที่จะขยายผลจนสามารถจับผู้ต้องหาเพิ่ม ซึ่งพักอยู่ห้องข้างเคียง ได้จำนวนอีก 3 คน ก่อนนำตัวมาที่สถานีตำรวจนครบาลสุทธิสาร 

จากการจับกุมในครั้งนี้ เนื่องจากทางฝ่ายสืบสวนสืบทราบว่า แวว จ๊กม๊ก มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติด แต่พลาดการจับกุมมาหลายครั้ง ก่อนจะขอหมายศาลเข้าตรวจค้นในครั้งนี้

อย่างไรก็ตาม เนื่องจากมีประกาศคณะรักษาความสงบแห่งชาติ หรือ  คสช.ฉ.108/57 เรื่องการปฏิบัติต่อผู้ต้องสงสัยว่ากระทำผิดตามกฎหมายยาเสพติด เพื่อเข้าสู่การบำบัดฟื้นฟู และการดูแลผู้ผ่านการบำบัดฟื้นฟู ดังนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งมอบให้กองพันทหารปืนใหญ่ต่อสู้อากาศยานที่ 6 (ปตอ.พัน 6 ) ถ.แจ้งวัฒนะ เพื่อเข้าสู่กระบวนการบำบัดฟื้นฟูต่อไป โดยยังไม่ดำเนินคดีตามกฏหมาย



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook