IG ระอุ! "แทค ภรัณยู" ถลกกางเกง-ด่าเกรียน ปมเลิก "ต้นหอม"

IG ระอุ! "แทค ภรัณยู" ถลกกางเกง-ด่าเกรียน ปมเลิก "ต้นหอม"

IG ระอุ! "แทค ภรัณยู" ถลกกางเกง-ด่าเกรียน ปมเลิก "ต้นหอม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงความรักจะเป็นเรื่องของคนสองคน แต่เมื่อความรักกลายเป็นประเด็นสังคม ก็ไม่วายที่จะถูกวิพากษ์วิจารณ์ เช่นกรณีรักร้าวๆ ของ "แทค ภรัณยู" กับ "ดีเจต้นหอม" ที่ต่างฝ่ายออกมายอมรับว่าเลิกรากัน แต่เพราะว่ามีเหตุผลของจุดจบที่แตกต่างกัน ยิ่งตอกย้ำกระแสวิจารณ์ในโลกโซเชียลฯ

ล่าสุดดูเหมือนว่าประเด็นจะเริ่มเบาบางลงไปตามเวลา แต่ดูเหมือน หนุ่มแทค จะยังคงนอยด์ไม่หาย เมื่อถูกกระหน่ำโจมตีจาก "คนนอก" ที่ไม่ได้รู้ตื้นลึกหนาบางของประเด็นนี้ กลายเป็นศึกวาทะกับแฟนคลับในอินสตาแกรม เมื่อมีคนโพสต์ว่า "ต้นหอมบอกว่าเลิกเพราะเรื่องผู้หญิง แต่คุณบอกว่าเปล่า ผมเลยเห็นว่ามันไม่ค่อยแมน"

ทำเอา หนุ่มแทค ต้องตอบโต้กลับมาอย่างดุเดือดว่า "เค้าเป็นแม่มึ-หรอ ทุกวันนี้อยู่เฉยๆ นิ่งๆ ไม่ได้พูดอะไรเลย --รับความกดดันกับพวกมึ-มาตลอด --เคยว่าอะไรไหมไอ้สา- --ขอพูดหน่อยเหอะ จบก็คือจบ ไอ้... มึ-คิดว่ามึ-เล่นกับใครอยู่ --ไม่เคยสนภาพลักษณ์ --ไม่เคยมีข่าวอะไร ชกต่อย--มีไหม เมายา--มีไหม ค้ายา--มีไหม ก็บอกไปแล้ว ขอโทษไปแล้ว มึ-จะเอาอะไรอีก ไอ้...นี้มึ-อ่ะไม่แมน มึ-เปิดหน้ามา ไอ้..."

ซึ่งหลังจากสาดคำดุเดือดไปแล้ว หนุ่มแทค จึงได้โพสต์ภาพถลกกางเกงลงต่ำ เผยให้เห็นบั้นท้ายของตัวเอง พร้อมกับบรรยายถึงโลกโซเชียลฯ ที่เป็นนักเลงคียบอร์ดด้วยว่า

"เอาพวกมึ-อยากด่าอะไรด่ามา#เอาด่ามา#--ยืนรอละ#--ใจนักเลงพอ#มาอยากจากเรื่องผู้หญิงก็มีอะไร...อีก#และกรุณาเปิดหน้าด้วยเปิดให็ดูหน้าชัดๆ#--ยอมรับผิดไปแล้วขอโทษแล้วมึ-จะอะไรอีก#คนเค้าเลิกกันแม่งทุกวัน#มึ-ด่ามาเนี้ยเงินเดือนมึ-ขึ้นไหมแฟนที่เลิกกันไปกลับมาไหมมึ-จะได้เลื่อนตำแหน่งไหมชีวิตมึ-ดีขึ้นไหม ถ้ามันทำให้ชีวิตพวกมึ-ดีขึ้นประสบความสำเร็จครอบครัวมึ-มีความสุขด่า--มา#แท็คมาให้--รู้ด้วยมึ-ชีวิตดีๆๆๆ#จะมีดาราสักกี่คนที่เปิดให้มึงด่า มึ-กล้าเดินมาด่าต่อไหนไหมเก่งแต่ในไอจีเฟซบุ๊กมีอะไรเดินเข้ามาคุย#จบไหม#ขอให้จบคืนนี้นะ#"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ IG ระอุ! "แทค ภรัณยู" ถลกกางเกง-ด่าเกรียน ปมเลิก "ต้นหอม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook