หนุ่มซี 4 เครียดเรื่องงาน โพสต์เฟซบุ๊ก-ยิงตัวเองโคม่า

หนุ่มซี 4 เครียดเรื่องงาน โพสต์เฟซบุ๊ก-ยิงตัวเองโคม่า

หนุ่มซี 4 เครียดเรื่องงาน โพสต์เฟซบุ๊ก-ยิงตัวเองโคม่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(27 มิ.ย.) หนุ่มซี 4 ธกส. เครียดหนักเรื่องงาน เพิ่งย้ายสาขายังไม่คล่อง ไม่มีใครสอนงาน โพสต์ระบายลงเฟซบุ๊ก ก่อนคว้าปืนยิงขมับ อาการเป็นตายเท่ากัน

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับแจ้งเหตุคนถูกยิงที่บ้านหลังหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยวีอาร์อ่างทอง จุดเกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ภายในห้องนอนพบเพียงคราบเลือดเปราะอยู่บนที่นอน ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลอ่างทองไปก่อนหน้านี้

จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ผู้ได้รับบาดเจ็บคือ นายสุรจิณณ์ อายุ 28 ปี เป็นเจ้าหน้าที่ระดับ 4 ธนาคารเพื่อการเกษตรและสหกรณ์ (ธกส.) ที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ก่อนหน้านี้เคยปฏิบัติหน้าที่ประจำที่สาขาใน จ.อ่างทอง แต่เมื่อย้ายสาขาใหม่ นายสุรจิณณ์ มีความเครียดเรื่องงาน เนื่องจากรุ่นพี่ไม่ค่อยสอนงาน ทำให้ทำงานไม่ทันคนอื่น

เพื่อนสนิทของนายสุรจิณณ์ เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุได้นั่งคุยกันตามปกติ ไม่เห็นว่าจะมีความเครียดใดๆ มีแต่ต่อว่าเรื่องซื้อโทรศัพท์มือถือกัน ก่อนจะแยกย้ายกลับบ้าน แต่ก่อนหน้านี้ นายสุรจิณณ์ เคยโพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กส่วนตัวว่า

"การเริ่มต้นงานใหม่เป็นเรื่องยาก ยิ่งต้องทำงานแบบพึ่งตนเองเพราะไม่มีใครสอนยิ่งยากกว่า อย่าประเมินตัวเองว่าด้อยค่า ว่าไม่เก่ง ขอเพียงเราทำงานให้เต็มที่"

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่า นายสุรจิณณ์ น่าจะก่อเหตุช่วงกลางดึก กระทั่งช่วงเช้าแม่เข้าไปเรียกก็พบว่านอนกำปืนไทยประดิษฐ์ ขนาด .38 เอาไว้ในมือขวา ส่วนมือซ้ายถือบัตรบริจาคร่างกายเอาไว้ หลักฐานตอนนี้เชื่อว่าน่าจะมาจากปมความเครียดเรื่องงาน

ทางด้าน หัวหน้างานของนายสุรจิณณ์ กล่าวว่า ลูกจ้าคนนี้เพิ่งบรรจุงานได้เพียง 20 วัน ปกติเป็นขยัน พูดจาดี เป็นที่รักของเพื่อนร่วมงาน ส่วนที่บ่นว่าเครียดนั้น อาจเป็นเพราะเพิ่งเริ่มงานที่ปริมาณค่อนข้างเยอะ ประกอบกับช่วงนี้มีปัญหาภัยแล้ง ทำให้พนักงานทุกส่วนไม่เว้นว่างจากงานและไม่มีเวลาสอนงาน

อย่างไรก็ตาม อาการบาดเจ็บของนายสุรจิณณ์ ล่าสุดยังอยู่ในขั้นโคม่า เนื่องจากกระสุนปืนฝังในอยู่ที่ขมับซ้าย ได้รับผลกระทบต่อระบบสมอง ยังเป็นตายเท่ากัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook