“แต้ว” มั่นใจจุกไม่โผล่ โวเซฟอย่างดีไม่เคยโนบรา

“แต้ว” มั่นใจจุกไม่โผล่ โวเซฟอย่างดีไม่เคยโนบรา

“แต้ว” มั่นใจจุกไม่โผล่ โวเซฟอย่างดีไม่เคยโนบรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสตอบรับดีเกิดคาดสำหรับ ซีรี่ส์เลือดมังกร ตอน "แรด" ที่ประกบคู่พระเอกหนุ่มมาดกวน "แอนดริว เกร็กสัน" ด้วยความลงตัวของคาแรกเตอร์ตัวละคร ส่งผลทำให้เรตติ้งพุ่งสูงจนทำเอาผู้จัดแอบยิ้มแก้มปริเลยทีเดียว

ทั้งนี้นางเอกของเรื่อง "แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์" ยังเผยถึงกระแสละคร ขณะมาร่วมงานแถลงข่าวโครงการกล้าทำดี เพื่อยุติความรุนแรงและการรังแกในโรงเรียน ณ ห้องฉัตรา โรงแรมสยามเคมปินสกี กรุงเทพฯ

"กระแสตอบรับดีมาก ละครเรื่องนี้ไม่หนัก อยู่ในกองสนุกมาก ก่อนหน้าที่จะออนแอร์ก็ไม่ได้กังวลเกี่ยวกับกระแสเพราะเราเล่นกับพี่ดริวด้วย รู้สึกได้ตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่ามันต้องออกมาสนุกแน่ๆ

พอออนแอร์แล้วฟีดแบ็กดีก็ดีใจ อยากให้ติดตามไปเรื่อยๆเพราะจะเข้มข้น ดราม่าขึ้น สำหรับทรงผม เป็นสิ่งที่หนักใจที่สุด ก็โอเค เด๋อๆน่ารักดี พอสักพักก็ชิน ไปกองไม่ต้องทำผมเลย"

ต่อข้อซักถามถึงภาพข่าวพาดหัวแรงจุกโผล่โนบรา นางเอกสาวรีบชี้แจงว่า

"ไม่ใช่ ไม่โผล่แน่ๆเพราะเราเซฟอย่างดี เราใส่บราปกติ มันเป็นเหมือนแสงสะท้อนเฉยๆ ก็ขอบคุณที่ช่วยกันเป็นหูเป็นตา ภาพนั้นรู้สึกว่าจะเป็นงานเปิดบิ๊กของช่อง 3 ถามว่าเซ็กซี่ขึ้นไหม เหมือนเราเปลี่ยนการแต่งตัวให้สนุกขึ้นดีกว่า ให้เป็นตัวเราด้วย

เมื่อก่อนจะติดหวานตลอด เดี๋ยวนี้ก็เพิ่มเทรนดี้ขึ้นมาหน่อยเท่านั้นเอง ปกติก็ระวังตัวตลอดอยู่แล้ว ไม่ได้พลาดอะไร เราก็รู้ลิมิตว่าเราได้แค่ไหน แต้วไม่ตกใจตอนที่ข่าวออกมาเลยเพราะแน่ใจว่ามันไม่ใช่

เปลี่ยนลุคเซ็กซี่หรือเปล่า ไม่ได้จะเปลี่ยนแต่ว่าเราอยู่ตรงนี้มีตัวเลือกเยอะ ก็อยากจะใส่อะไรที่เป็นตัวเราเอง ที่เราชอบบ้าง ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้ว่าอะไร จริงๆ ทางช่องก็ไม่วางให้เราเป็นลุคหวานแต่ด้วยบทบาทที่ได้รับเลยทำให้คนมองแบบนั้นมากกว่า"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ “แต้ว” มั่นใจจุกไม่โผล่ โวเซฟอย่างดีไม่เคยโนบรา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook