น้องรองสวป.โพสต์ถึงพี่ชาย หลังแอนนาขอขมา

น้องรองสวป.โพสต์ถึงพี่ชาย หลังแอนนาขอขมา

น้องรองสวป.โพสต์ถึงพี่ชาย หลังแอนนาขอขมา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 มิ.ย.) จากกรณี น.ส.แอนนา แฮมบาวรีส ดารานางแบบ ได้ขับรถเบนซ์ชนรถของ ร.ต.ท.นภาดล วงษ์บัณฑิต อายุ 44 ปี รอง สวป.สภ.เมืองสุพรรณบุรี ช่วยราชการจราจรกลาง กองกำกับการตำรวจภูธรจังหวัดสุพรรณบุรี จนเป็นเหตุให้ ร.ต.ท.นภาดล เสียชีวิต

พี่ชายของ ร.ต.ท.นภาดล เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ ทุกคนเสียใจกันทั่วหน้า เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นรวดเร็วและไม่ทันได้ตั้งตัว ที่สำคัญทุกคนในบ้านยังข้องใจว่าหลังเกิดเหตุทำไมตำรวจถึงไม่ควบคุมตัวคู่กรณีไว้และตรวจวัดแอลกอฮอล์ทันที จึงมองว่าอาจเป็นการเลือกปฏิบัติหรือไม่ โดยเรื่องนี้ยังค้างคาใจคนในบ้านเป็นอย่างมาก อยากให้เจ้าหน้าที่ใช้มาตรฐานเดียวกันทุกคนทุกกรณี

นอกจากนี้ น้องสาวของ ร.ต.ท.นภาดล เปิดเผยว่า หลังเสร็จจากงานสวดศพคืนแรก บรรดาญาติต่างมานอนเฝ้าศพของพี่ชายที่ศาลา มีเพียงแม่และหลานชายวัย 4 ขวบที่กลับไปนอนที่บ้าน ซึ่งระหว่างที่ปิดไฟจะเข้านอน ปรากฏว่าหลานชายบอกกับแม่ของตนว่า "อานะ" มายืนอยู่ที่หน้าบ้าน แม่จึงรีบลุกไปดู แต่ก็ไม่เห็นจึงได้เข้านอน

แต่ระหว่างที่นอนอยู่ก็ได้ยินเสียงฝีเท้ามาเดินวนอยู่รอบๆบ้าน ซึ่งแม่จำได้ว่าเป็นเสียงเดินของพี่ชายที่ใส่รองเท้าตำรวจ เชื่อว่าวิญญาณพี่ชายอาจจะยังมีห่วงครอบครัว จึงยังไม่ยอมไปไหน

อย่างไรก็ตาม วานนี้(27 มิ.ย.) น.ส.แอนนา ได้เดินทางไปที่งานศพของ ร.ต.ท.นภาดล โดยกราบขอขมาศพทั้งน้ำตา พร้อมทั้งขอโทษมารดา ลูก ภรรยา และญาติๆ ของผู้เสียชีวิต

ล่าสุด เฟซบุ๊กของ น.ส.จิรา ตรัสพันธ์ น้องสาวของ ร.ต.ท.นภาดล ได้โพสต์ภาพน.ส.แอนนาที่เดินทางมากราบศพ ระบุข้อความว่า "เขามากราบขอขมาแล้วนะพี่นะ" พร้อมโพสต์ภาพกับลูกๆ ของร.ต.ท.นภาดล และข้อความว่า "ไม่ต้องห่วงนะพี่นะ...น้องสาวคนนี้จะช่วยดูแลหลานให้ดีที่สุด"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook