ไอ้หื่นขับเก๋ง แวะปล้ำสาวหอพัก เหยื่อฮึดสู้กรี๊ดลั่น

ไอ้หื่นขับเก๋ง แวะปล้ำสาวหอพัก เหยื่อฮึดสู้กรี๊ดลั่น

ไอ้หื่นขับเก๋ง แวะปล้ำสาวหอพัก เหยื่อฮึดสู้กรี๊ดลั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 มิ.ย.) หนุ่มหื่นขับเก๋งหน้าหอพัก บุกงัดห้องบุกปล้ำพนักงานสาวสวย เหยื่อฮึดสู้กรีดร้องให้ช่วย เพื่อนห้องโผล่มาทัน คนร้ายหนีตะเลิด แต่ยังหวนกลับมาเอารถกลับ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายงัดห้องพักที่หอพักแห่งหนึ่ง พร้อมกับพยายามลงมือข่มขืนกระทำชำเราหญิงสาวที่เช่าห้องพัก ก่อนจะหลบหนีไป จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ จุดเกิดเหตุเป็นหอพักไม่มีชื่อ บริเวณชุมชนบ้านชากยายจีน ตรวจสอบพบร่องรอยการขัดขืนต่อสู้ภายในห้องพัก

นางสาวนุช (นามสมมติ) อายุ 22 ปี พนักงานบริษัทแห่งหนึ่ง ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยอาการตกใจผวา บอกเล่า ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. ระหว่างที่กำลังนอนหลับพักผ่อนอยู่ในห้องพัก ตนสะดุ้งตื่นขึ้นก็พบว่ามีคนร้ายเป็นชายงัดห้องเข้ามา พยายามปลุกปล้ำข่มขืนตน ใช้มือปิดปากตนเอาไว้

เหยื่อผู้เสียหาย ยังเปิดเผยว่า ตนพยายามกรีดร้องตะโกนสุดเสียง ทำให้คนร้ายชกเข้าที่ใบหน้า แต่ตนก็ยังไม่ลดละความพยายาม เอื้อมมือได้เปิดประตูห้องออก ก่อนจะร้องขอความช่วยเหลือ คนข้างห้องจึงได้รีบมาดูเหตุการณ์ ทำให้คนร้ายวิ่งหลบหนีไปทางประตูหลังหอพัก

ทั้งนี้ พยานที่พักอยู่ในหอพักยังให้การว่า ช่วงก่อนเกิดเหตุพบเห็นชายต้องสงสัย เดินวนเวียนอยู่ละแวกหอพัก แต่ไม่มีใครสนใจ คิดว่ามารอคนที่พักอยู่ที่หอดังกล่าว คาดว่าคนร้ายน่าจะเล็งเป้าหมายเป็นเหยื่อผู้เสียหายมาก่อนแล้ว เนื่องจากเป็นหญิงสาวหน้าตาดี ก่อนจะย่องเข้าก่อเหตุดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณจุดเกิดเหตุ ตอนเวลาประมาณ 05.00 น. พบชายต้องสงสัย สวมเสื้อโปโลสีแดงกับกางเกงยีนส์ขายาว ขับรถเก๋งโตโยต้า ยาริส สีขาว มาจอดใกล้ๆ กับหอพัก ก่อนที่เวลา 05.16 น. พบคนร้ายวิ่งหนีออกจากหอพัก มีผู้เช่าหอพักคนอื่นวิ่งไล่ตามจับมาติดๆ ก่อนหายตัวไปที่หัวมุมถนน

ต่อมาเวลา 05.27 น. คนร้ายคนเดิมได้อาศัยจังหวะทีเผลอ ช่วงเวลาที่ทุกคนอยู่ที่ห้องเหยื่อผู้เสียหาย ย่องกลับมาที่รถเก๋ง ก่อนจะสตาร์ทขับหลบหนีออกไป ผู้เช่าหอพักคนอื่นพยายามไล่ทุบรถและสกัดเอาไว้แต่ไม่สำเร็จ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้เก็บหลักฐานแฝงในจุดเกิดเหตุ และตรวจสอบเลขทะเบียนรถ เพื่อติดตามตัวคนร้ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook