"โรส" หอบหลักฐานแจ้งความกลับ "ตั๊ก บงกช" ฐานหมิ่นประมาท

"โรส" หอบหลักฐานแจ้งความกลับ "ตั๊ก บงกช" ฐานหมิ่นประมาท

"โรส" หอบหลักฐานแจ้งความกลับ "ตั๊ก บงกช" ฐานหมิ่นประมาท
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หญิงสาวชื่อ "โรส" หอบหลักฐานและเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เอาผิด "ตั๊ก บงกช" หลังเปิดศึกในโลกออนไลน์ กล่าวหาในเชิงชู้สาว สร้างความเสียหาย ลั่นจะดำเนินคดีฐานหมิ่นประมาท

เมื่อเวลาประมาณ 14.30 น. ที่ผ่านมา "โรส" หรือ น.ส.เขมณัฐ เอี่ยมประเสริฐ อายุ 29 ปี เอเยนซี่เรือยอร์ชแห่งหนึ่ง ได้เข้าพบ พ.ต.อ.ชวลิต เพชรศรีเปีย ผกก.สภ.ทุ่งทอง เพื่อร้องขอความเป็นธรรมและดำเนินคดีความกับดาราสาว "ตั๊ก บงกช" ในข้อหาหมิ่นประมาท พร้อมกับยื่นหลักฐานที่ดาราสาวโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์กต่างๆ

ทางด้าน โรส เขมณัฐ ได้เปิดเผยว่า ประเด็นที่เกิดขึ้นทำให้ได้รับผลกระทบอย่างมากทั้งชื่อเสียงและธุรกิจ จึงจำเป็นต้องมาแจ้งความดำเนินคดีดังกล่าว ซึ่งยืนยันว่าไม่ได้เป็นผู้ถ่ายรูปส่วนตัวบนเรือยอร์ชตามที่ถูกพาดพิง ที่ผ่านมาเคยทำงานร่วมกับคนดังหลายคน และรู้วิธีปฏิบัติกับลูกค้าเป็นอย่างดี

ส่วนกรณีเรื่องชู้สาวกับ "ชาลี" คนสนิทของ เจ้าสัวบุญชัย เบญจรงคกุล ก็ไม่เป็นความจริง เพราะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน เพิ่งมารู้จักตอนที่เดินทางมาท่องเที่ยวในครั้งนี้เป็นครั้งแรก คำด่าต่อว่าที่รุนแรงของคู่กรณี ทำให้ตนเสื่อมเสียชื่อเสียงและมีผลกระทบต่อธุรกิจการงานที่ทำอยู่เป็นอย่างมาก จนถึงขณะนี้ ตนยังไม่ได้รับการติดต่อมีขอโทษจากคู่กรณีใดๆ ตนจึงได้รวบรวมเอกสารหลักฐานทั้งหมดที่เผยแพร่ในโลกออนไลน์ เข้าแจ้งความที่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม พ.ต.อ.ชวลิต กล่าวว่า หลังจากได้รับแจ้งความเจ้าหน้าที่จะต้องทำการตรวจสอบก่อนว่าอยู่ในเขตรับผิดชอบของ ก่อนจะดำเนินการสอบสวนสืบสวนว่าผู้กล่าวหามีความผิดจริงหรือไม่ หากผิดจริงจะออกหมายเรียกมารับทราบข้อกล่าว พร้อมให้ความเป็นธรรมกับทั้ง 2 ฝ่ายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook