สาวดิ่งคอนโดหรูกว่า 20 ชั้น ดับ! เร่งพิสูจน์ว่าเป็นใคร

สาวดิ่งคอนโดหรูกว่า 20 ชั้น ดับ! เร่งพิสูจน์ว่าเป็นใคร

สาวดิ่งคอนโดหรูกว่า 20 ชั้น ดับ! เร่งพิสูจน์ว่าเป็นใคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 02.00 น. วันที่ 28 มิ.ย. ร.ต.ท.บุญลือ ทางตรง พนักงานสอบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ รับแจ้งเหตุหญิงพลัดตกจากที่สูงเสียชีวิต บริเวณคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ถนนสาทรใต้ แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร จึงรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน สน.ทุ่งมหาเมฆ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์นิติเวช จากรพ.จุฬาฯ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารที่พักอาศัยหรู สูง 69 ชั้น โดยชั้น 2-8 เป็นที่จอดรถ บริเวณชั้นที่ 9 เป็นฟิตเนสและสระว่ายน้ำ ส่วนบริเวณชั้น 10 เป็นต้นไป จัดเป็นที่พักอาศัย จากการตรวจสอบบริเวณสวนหย่อม ด้านหลังอาคารดี พบศพหญิงไม่ทราบสัญชาติอยู่ในสภาพนอนคว่ำหน้า รูปร่างเล็ก ผิวขาว สูงประมาณ 150-160 ซม. อายุประมาณ 30-40 ปี ผมสีน้ำตาลเข้ม สวมเสื้อยืดสีม่วง นุ่งกางเกงขาสั้นลายจุดสีฟ้า ตรวจสอบตามร่างกายพบว่า ใบหน้าเละจนไม่เหลือเค้าโครง มันสมองกระจายเกลื่อนทั่วบริเวณ บริเวณท้องแตกจนไส้ทะลัก แขนขาหักผิดรูป และไม่มีเอกสารภายในตัวยืนยันว่า ผู้ตายเป็นใครมาจากไหน เบื้องต้นแพทย์สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะเป็นชาวเอเชีย และพลัดตกมาจากอาคารสูงกว่าชั้นที่ 20 ขึ้นไป

ร.ต.ท.บุญลือ กล่าวว่า จากการสอบสวนรปภ.ของอาคารดังกล่าว ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนวัตถุขนาดใหญ่ตกลงมาจากชั้นบน จึงเดินมาดูก็พบผู้ตายนอนคว่ำหน้าเสียชีวิตจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ ทั้งนี้จากการตรวจสอบเบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากไม่มีเอกสารติดตัว และยังไม่ทราบว่าผู้ตายพักอาศัยอยู่ที่ห้อง-ชั้นใดของอาคาร รวมทั้งกระโดดลงมาจากชั้นใด จึงประสานให้ฝ่ายสืบสวนตรวจสอบกับทางอาคารที่เกิดเหตุอย่างละเอียดว่าผู้ตายเป็นใคร พร้อมทั้งส่งศพผู้ตายไปชันสูตรอย่างละเอียดอีกครั้งที่ แผนกนิติเวชศาสตร์ รพ.จุฬาฯ

ความคืบหน้าล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ทุ่งมหาเมฆ ได้รับติดต่อจากผู้ปกครองของหญิงสาวที่เสียชีวิต ทราบว่าเป็นเด็กหญิงอายุ 14 ปี ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เรียนอยู่ที่โรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่ง ก่อนเกิดเหตุขออนุญาตไปเที่ยวและค้างคืนกับเพื่อนที่ห้องพักชั้น 40 ของคอนโดฯ ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางครอบครัวไม่ได้ติดใจการเสียชีวิตใดๆ เนื่องจากเด็กหญิงมีอาการป่วยทางประสาท เคยเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลเป็นเวลาหลายปี ที่ผ่านมามักจะบ่นว่าไม่อยากจะมีชีวิตอีกต่อไปแล้ว ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตยังไม่สรุปว่ากระโดดหรือพลัดตกลงมา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook