หนุ่มผิดคำสาบานเลิกเหล้า จู่ๆ หมดสติเสียชีวิต

หนุ่มผิดคำสาบานเลิกเหล้า จู่ๆ หมดสติเสียชีวิต

หนุ่มผิดคำสาบานเลิกเหล้า จู่ๆ หมดสติเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.30 น. ร.ต.ท.เอกชัย ดวงเกตุ ร้อยเวรสอบสวนสภ.อำเภอศีขรภูมิ อำเภอศีขรภูมิจังหวัดสุรินทร์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนนอนเสียชีวิตที่บ้านนารุ่ง หมู่ที่ 3 ตำบลนารุ่ง อำเภอศีขรภูมิ ขณะนี้ทางญาติได้นำตัวไปส่งชันสูตรศพที่โรงพยาบาลอำเภอศีขรภูมิ จึงให้ร้อยเวรเข้าไปตรวจสอบร่วมชันสูตรพลิกศพดังกล่าว

พบศพผู้เสียชีวิต ชื่อนายวุฒิไกร อายุ 24 ปี แพทย์เวรจากโรงพยาบาลได้ทำการชันสูตรพลิกศพโดยมีนาง วันทอง อายุ 52 ปี แม่ของผู้ตายรอศพจากโรงพยาบาลไปทำพิธีทางศาสนาที่บ้าน

จากการตรวจชันสูตรไม่พบร่องรอยการถูกฆาตกรรมหรือถูกทำร้ายแต่อย่างใด จากการได้สอบถามแม่ของผู้ตาย ทราบว่าผู้ตายเป็นคนที่ชอบดื่มสุราจัดมาก และจะพาเพื่อนออกไปดื่มสุราทุกวัน

ก่อนเสียชีวิต นายวุฒิไกร ได้บอกว่าจะพาเพื่อนไปทำพิธีสาบานเลิกเหล้า แม่ก็ดีใจได้นำเงินให้ไปทำพิธีที่วัดแห่งหนึ่งซึ่งเป็นเกจิอาจารย์ชื่อดังในพื้นที่ตำบลช่างปี่

หลังจากที่พาเพื่อนไปสาบานกลับมาพอตกดึกมีเพื่อนอีกคนบ่นบอกว่าเปรี้ยวปากพากันออกไปข้องนอกบ้านซื้อเหล้ามาดื่ม พอตกบ่ายอีกวัน ซึ่งเป็นวันเกิดเหตุ บ่นบอกว่าหิวน้ำและได้ยินเสียงสะอึกดังอย่างแรง พอมาดูก็หมดสติจึงได้นำตัวมาที่โรงพยาบาลแต่ก็เสียชีวิตแล้ว พร้อมกับร่ำให้บอกว่าไม่เชื่ออย่าลบหลู่ของที่มองไม่เห็น

ทางด้านกำนันตำบลนารุ่ง เผยว่า ปัจจุบันวัยรุ่นไม่ค่อยจะเชื่อคำบอกเล่าเรื่องสบถสาบานที่มีมาแต่โบราณเท่าไหร่ โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ ซึ่งตนเองยอมรับและเชื่อว่าของที่ตาไม่เห็นนั้นมีจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook