แม่เจ้าสาวหอบสินสอดไปยกให้ลูก ถูกรถไฟชนสาหัส

แม่เจ้าสาวหอบสินสอดไปยกให้ลูก ถูกรถไฟชนสาหัส

แม่เจ้าสาวหอบสินสอดไปยกให้ลูก ถูกรถไฟชนสาหัส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(28 มิ.ย.) เวลา 19.00 น. ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองวิลัย พนักงานสอบสวน สภ.เพ็ญ จ.อุดรธานี ได้รับแจ้งเกิดเหตุ รถไฟชนรถยนต์ปิกอัพที่บริเวณทางพาดรถไฟ บ้านม่วง หมู่ 11 ต.นาพู่ อ.เพ็ญ มีผู้ได้รับเจ็บติดในรถ 1 ราย จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิอุดรส่งเสริมธรรม

ในที่เกิดเหตุพบรถรถยนต์ปิกอัพยี่อห้อมิตซูบิชิ สีดำ ทะเบียน ผก 2275 อุดรธานี ตกลงไปในป่าข้างสภาพพังยับเยิน ห่างจากทางพาดรถไฟ ไป 800 เมตร ส่วนรถไฟที่ชน เป็นขบวน 134 เร็ว ต้นทางมาจาก จ.หนองคาย ปลายทางจะไปกรุงเทพ

นอกจากนี้ พบหญิงทราบชื่อคือ นางน.ส.เสาวนีย์ อายุ 41 ปี ขับรถมาคนเดียว และร่างติดอยู่ในรถ หน่วยกู้ชีพ อบต.นาพู่ ได้นำตัวออกจากมาส่งโรงพยาบาลศูนย์อุดรธานี ทำการรักษาอาการสาหัส โดยมีชาวบ้านพร้อมกับญาติผู้บาดเจ็บพอทราบเรื่องได้เดินทางมาดูที่บริเวณดังกล่าว

จากการสอบสวนน้องสาวผู้บาดเจ็บ ให้การว่า ในวันนี้เป็นวันแต่งงานลูกสาวของผู้บาดเจ็บ โดยจัดงานแต่งงานอยู่ในหมู่บ้านเอื้ออารีย์ ต.หมูม่น อ.เมืองอุดรธานี โดยค่าสินสอดแต่งงานวันนี้ เป็นเงิน 1 แสนบาท และสร้อยคอทองคำน้ำหนัก 2 บาท

หลังจากพิธีแต่งงานเสร็จ พี่สาวของตนได้ขับรถปิกอัพมาส่งตนและญาติ ที่บ้านพัก แล้วนอนเล่นอยู่ที่บ้าน จนกระทั่งใกล้ค่ำ พี่สาวบอกว่าจะกลับไปหาลูกสาวตนเองที่บ้านงานแต่งงาน พร้อมกับเอาเงินสินสอดกลับไปด้วย จะเอาไปให้ลูกสาวกับลูกเขย เป็นทุนในการเริ่มต้นใช้ชีวิตครอบครัว

ทั้งนี้หลังตนได้รับแจ้งว่าพี่สาวถูกรถชนก็รีบมาดู และเก็บเงินสินสอดดังกล่าวกลับไปเก็บไว้แล้ว ก่อนจะเดินทางไปดูอาการพี่สาว

ร.ต.ท.ธนวัฒน์ ทองวิลัย เปิดเผยว่า จุดทางพาดรถไฟ แห่งนี้ ไม่มีเหล็กกั้น และไม่มีไฟแสงสว่างมืดมาก มีเพียงป้ายว่าเป็นทางพาดรถไฟ แต่บริเวณวิสัยทัศน์สามารถมองเห็น ไม่มีต้นไม้ปิดบัง คาดว่าคนขับอาจจะโทรศัพท์มือถือหรือไม่ก็เปิดเพลงเสียงดังในรถ จึงไม่ได้ยินเสียงสัญญาณแตรเตือนข หรือไม่ได้มองดูว่ารถไฟมา จนเป็นเหตุถูกรถไฟชนได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook