ป้องเผยรูปคู่มะนาวแค่ร่วมงานปัดจีบ

ป้องเผยรูปคู่มะนาวแค่ร่วมงานปัดจีบ

ป้องเผยรูปคู่มะนาวแค่ร่วมงานปัดจีบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอก 'ป้อง ณวัฒน์' เผย รูปคู่ 'มะนาว ศรศิลป์' แค่ร่วมงานปัดจีบ แจงควงสาวหมวยช็อปปิ้งเพื่อน

ล่าสุดมีภาพหลุดออกมาให้เห็นว่า หนุ่ม 'ป้อง ณวัฒน์' ของเราใกล้ชิดสนิทสนมกับสาว 'มะนาว ศรศิลป์' สถานที่ก็คือสนามบอลนั่นเอง หลายคนต่างสงสัยว่าคู่นี้อะไรยังไง แล้วทำไมต้องเป็นอัฒจรรย์ที่สนามบอลด้วย หรือจริงยังที่เขาว่า สาวมะนาวของเราตามไปเฝ้าพี่ป้องงี้เหรอ?  "อ่อ ผมร่วมงานกับสยามกีฬาบ่อย เตะบอลด้วยกัน แล้วมะนาวก็เป็นสายกีฬาอยู่แล้ว ก็ดีครับ ถือเป็นการไปร่วมกิจกรรม มันไม่ได้มีบ่อย ถ้าผมว่างผมก็ไป มะนาวก็เป็นผู้จัดการทีมมั้งครับ ก็เลยเจอกัน คนแซวว่ามะนาวไปเฝ้า ไม่ครับ ถ้าเฝ้าคงเฝ้าทุกคน เพราะเขาสนิทกับอื่นๆมากกว่าผมอีก เพราะว่าเขาก็เหมือนโตมากับสายนี้ เวลาไปเตะบอลเจอกันก็เฮฮาครับ

จีบน้องมั๊ย? ไม่จีบครับๆ น้องเขาเด็กอยู่ เดี๋ยวก็หาว่ากินเด็กอีก น้องเขาก็สวยครับ ดูเป็นผู้หญิงแมนๆดี ดูบอล เตะบอล แต่ก็ดูๆไป เป็นเพื่อนกันไปก่อนครับ ไม่ได้คิดถึงทางชู้สาวครับ อนาคตไม่แน่เนอะ? อนาคตก็ไม่รู้จริงๆ มันก็เกิดอะไรได้หมด ก็ไม่อยากการันตีอะไร ดูๆกันไปดีกว่า คุยกันเยอะมั๊ย ก็ไม่เยอะมากครับ ส่วนใหญ่คุยเรื่องกีฬาซะส่วนใหญ่ ทานข้าวก็มีบ้างแต่ไปเป็นกลุ่มๆ ก็มีไลน์กันครับ

ตอนนี้ถือว่าโสดมั๊ย โสดซิครับ ส่วนใหญ่ก็เป็นเพื่อนๆกันหมด คนมองว่าโปรยเสน่ห์ไปทั่ว มันก็เป็นธรรมดาของคนโสดแหละ(ยิ้ม) มีคนเห็นเอาควงสาวหมวยไปช้อปปิ้ง ใครอ่ะ นึกไม่ออก ที่ผมไปก็เพื่อนๆกันนะ ลองดูภาพได้ไม่มีจับมือถือแขน ก็เดินกันปกติครับ เป็นเพื่อนๆ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook