รวบ3โจรปล้นทรัพย์ย่านรามคำแหง-ล่าอีก1

รวบ3โจรปล้นทรัพย์ย่านรามคำแหง-ล่าอีก1

รวบ3โจรปล้นทรัพย์ย่านรามคำแหง-ล่าอีก1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ร่วมประชุมคดีปล้นทรัพย์ 8 จุด ในพื้นที่ สน.หัวหมาก ล่าสุดจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 ราย เร่งล่าอีก 1 ราย

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมาติดตามและประชุมวางแผน คดีที่คนร้ายร่วมกันก่อเหตุปล้นทรัพย์ผู้เสียหาย ในพื้นที่รับผิดชอบของ สน.หัวหมาก รวม 8 จุด พร้อมกับทำร้ายผู้เสียหาย 2 รายได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พร้อมกับนำสื่อมวลชน และเจ้าหน้าที่มาตรวจบริเวณด้านหน้าการกีฬาแห่งประเทศไทย

โดย พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตำรวจสามารถจับกุมผู้ต้องหาได้ 1 คน คือ นายธนภัต สายพงษ์ อายุ 21 ปี พร้อมยึดรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุได้ ขณะที่มีผู้เสียหายหลายรายทยอยมาชี้ตัวผู้ต้องหา และตรวจสอบทรัพย์สินที่คาดว่าถูกปล้นชิงทรัพย์ไปหลายรายการ ที่ สน.หัวหมาก ด้วย นายธนภัต ผู้ต้องหา ซึ่งมีอาชีพขายเสื้อผ้าย่านแฟลตคลองจั่น ยังให้การวกวนลักษณะคล้ายมีอาการมึนเมา โดยระบุว่า ได้ลงมือร่วมกับเพื่อน 2 จุดเท่านั้น โดยก่อนตระเวนก่อเหตุได้ดื่มยาเสพติดประเภท 4 คูณ 100 ไปจำนวน 3 ขวด และอ้างว่าเพิ่งลงมือก่อเหตุเป็นครั้งแรก ที่ทำลงไปเพราะต้องการประชดสังคมที่คนรวยชอบกดขี่คนจน และค่าครองชีพที่สูง ค่าเช่าที่ขายของแพง

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ เปิดเผยว่า จากการตรวจหาสารเสพติดผู้ต้องหาพบว่า เสพยาเสพติด 4 คูณ 100 เข้าไปจนมีอาการมึนเมาและลงมือก่อเหตุปล้นทรัพย์ สอบสวนผู้ต้องหาอ้างว่าลงมือกับพวกรวม 4 คน แต่จากการสอบสวนคาดว่าผู้ก่อเหตุมีถึง 5 คน จึงกำชับให้เจ้าหน้าที่เร่งติดตามจับกุมตัวทั้งหมดให้ได้โดยเร็ว ล่าสุดทราบว่ามีเยาวชนที่ร่วมก่อเหตุเข้ามอบตัวอีก 2 ราย ซึ่งอยู่ระหว่างขยายผลจับกุมคนร้ายที่ยังหลบหนี โดยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด ส่วนการป้องกันและปราบปรามเหตุอาชญากรรมในชุมชน ได้กำชับให้ทั้ง 88 สน. ในเขตนครบาล เน้นการตรวจปิดล้อม เสริมสายตรวจทำประวัติกลุ่มเสี่ยงและทำกิจกรรมร่วมกับ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook