นักโทษผูกคอตายคาห้องขัง สน.ยานนาวา

นักโทษผูกคอตายคาห้องขัง สน.ยานนาวา

นักโทษผูกคอตายคาห้องขัง สน.ยานนาวา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขอขอบคุณภาพจาก INN

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (29 มิ.ย.) เมื่อเวลา 17.40 น. ที่ สน.ยานนาวา เกิดเหตุนักโทษผูกคอตนเองเสียชีวิต ภายในห้องควบคุมนักโทษ ที่เกิดเหตุภายในห้องดังกล่าวพบศพ นายสมเกียรติ อายุ 36 ปี ผู้ต้องหาคดีลักทรัพย์

สภาพศพยืนแน่นิ่งติดกับประตูรั้ว บริเวณริมฝีปากมีสีม่วงคล้ำ สวมเสื้อยืดคอกลม สีน้ำตาลเข้ม นุ่งกางเกงขาสั้น สีขาว ใช้ยางขอบมุ้งลวดหน้าต่างระบายอากาศผูกคอตนเอง ติดกับประตูห้องควบคุมนักโทษในลักษณะท่ายืน ไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือถูกทำร้ายร่างกาย

จากการตรวจสอบพบว่า ภายในห้องควบคุมตัวนักโทษของผู้เสียชีวิต มีร่องรอยการงัดแงะยางรองขอบมุ้งลวดหน้าต่างระบายอากาศ โดยเชื่อว่านายสมเกียรติ ได้ปีนขึ้นไปเพื่อดึงยางดังกล่าวลงมาก่อนตัดสินใจใช้ผูกคอตนเอง

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ให้การว่า ปกตินายสมเกียรติจะพักอาศัยอยู่กับแม่พร้อมพี่ชาย ที่บ้านพักย่านสาธุประดิษฐ์ มีพฤติกรรมชอบเสพยาเสพติดและลักทรัพย์ เคยต้องโทษคดีอยู่เป็นประจำ

ล่าสุด เมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 28 มิ.ย. ที่ผ่านมา ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ยานนาวา เข้าจับกุมในข้อหาลักทรัพย์โทรศัพท์มือถือ ของแม่บ้านทำความสะอาดภายในวัดยานนาวา แขวงลาดยาว เขตสาธร กทม. เบื้องต้น มีโทษจำคุก 3 ปี ปรับไม่เกิน 6 หมื่นบาท 

ทั้งนี้ สาเหตุการเสียชีวิตทางญาติไม่ได้ติดใจแต่อย่างใด โดยเจ้าหน้าที่จะประสานให้นำร่างของผู้เสียชีวิต ไปประกอบพิธีกรรมทางศาสนาต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook