ญาติโวย! คดีสาวเมาชนนักปั่น 3 ศพ ไม่เหลียวแลเยียวยา

ญาติโวย! คดีสาวเมาชนนักปั่น 3 ศพ ไม่เหลียวแลเยียวยา

ญาติโวย! คดีสาวเมาชนนักปั่น 3 ศพ ไม่เหลียวแลเยียวยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีนักศึกษาก่อเหตุขับรถเก๋งพุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยาน เสียชีวิต 3 ศพ เมื่อ 2 เดือนผ่านมา ล่าสุดคดียังคงยืดเยื้อ หลังการเจรจาเรียกค่าชดเชยไม่เป็นผลสำเร็จ ญาตินักปั่นจักรยานที่เสียชีวิต เรียกร้องค่าเยียวยารายละ 6 ล้านบาท แต่ได้รับการปฏิเสธ

เมื่อวานนี้ (29 มิ.ย.) ที่สถานีตำรวจภูธรอำเภอดอยสะเก็ด ผู้ปกครองของนักศึกษาสาวเมาแล้วขับ ก่อนเหตุขับรถเก๋งพุ่งชนกลุ่มนักปั่นจักรยานเสือสันทราย เสียชีวิต 3 คน พร้อมทีมทนายความจากบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง ได้ร่วมเจรจาเงินชดใช้ค่าเสียหายและเยียวยากับญาติผู้เสียชีวิต บรรยากาศเป็นไปอย่างตึงเครียด โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นตัวกลาง

จากการประชุมเจรจา ตัวแทนญาติผู้เสียชีวิตได้ยื่นข้อเสนอเรียกร้องเงินเยียวยาเป็นจำนวน 6 ล้านบาท ต่อผู้เสียชีวิต 1 คน กับทางตัวแทนบริษัทประกันชีวิตของฝ่ายผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่สามารถให้ข้อสรุปได้ เนื่องจากบริษัทประกันชีวิตยังไม่รับข้อเสนอดังกล่าว พร้อมกับได้ขอหลักฐานแสดงฐานานุภาพของนักปั่นผู้เสียชีวิตกับทางญาติ เพื่อนำไปประกอบการพิจรณาการเยียวยาและชดเชยค่าเสียหายต่อไป

ขณะที่ญาติผู้เสียชีวิตคนหนึ่ง เปิดเผยว่า การเจรจาล่าสุดนี้ไม่มีความคืบหน้าใดๆ ทางบริษัทประกันไม่ยอมรับข้อเสนอเยียวยาใดๆ จึงอยากฝากบอกให้กับทางบริษัทประกันชีวิตว่า คุณค่าของชีวิตอยู่ที่ตรงไหน ซึ่งหากทำรูปแบบนี้ก็ไม่เป็นธรรมกับผู้เสียชีวิต

นอกจากนี้ ยังได้ฝากบอกให้สังคมได้รับรู้ว่า ช่วงระยะที่ผ่านมา ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน และผู้บาดเจ็บอีก 2 คน ไม่เคยได้รับการติดต่อจากทางผู้ก่อเหตุใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเรื่องการเยียวยาและการชดเชยค่าเสียหายก็ตาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook