สาวเพี้ยนกรีดร้องโวยวาย ต้อนรับนายกฯ เยือนเชียงใหม่

สาวเพี้ยนกรีดร้องโวยวาย ต้อนรับนายกฯ เยือนเชียงใหม่

สาวเพี้ยนกรีดร้องโวยวาย ต้อนรับนายกฯ เยือนเชียงใหม่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหญิงคุมตัววุ่น สาววัยกลางคนร้องโวยวายที่เชียงใหม่ ก่อน "พล.อ.ประยุทธ์" เดินทางมาถึง ตรวจสอบไม่พบประวัติใดๆ คาดน่าจะเป็นคนสติไม่สมประกอบ

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 มิ.ย.) พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พร้อมคณะได้เดินทางเยี่ยมชมตลาดนัดชุมชน "ไทยช่วยไทย คนไทยยิ้มได้" ท่ามกลางข้าราชการ พ่อค้าแม่ค้า และประชาชนรอต้อนรับอยู่จำนวนมาก ท่ามกลางกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร-ตำรวจ กว่า 1 พันนาย ดูแลรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

สำหรับบรรยากาศเป็นไปด้วยดี พล.อ.ประยุทธ์ เยี่ยมชมภายในตลาดเพื่อทักทายกับพ่อค้าแม่ค้าและชมสินค้าชุมชนที่นำมาวางจำหน่าย แวะชิมอาหารที่แจกจ่ายอย่างไม่ขาดสาย ท่ามกลางเสียงสนับสนุนให้ดำรงตำแหน่งต่ออีก 5 ปี เพื่อนำพาประเทศก้าวพ้นวิกฤติและสร้างประเทศให้เป็นประชาธิปไตย

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า ช่วงก่อนที่ พล.อ.ประยุทธ์ จะเดินทางมาถึง มีหญิงวัยกลางคนคนหนึ่ง สวมเสื้อโปโลสีเหลือง ร้องโวยวายอยู่บริเวณพื้นที่ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจหญิงจึงตรงเข้าไปเจรจาพูดคุย เนื่องจากหญิงคนดังกล่าวมีท่าทางไม่น่าไว้วางใจ

หญิงวัยกลางคนบอกว่าจะมาถ่ายภาพนายกฯ เจ้าหน้าที่จึงได้ยึดกล้องถ่ายภาพไว้ ก่อนจะรีบหิ้วปีกหญิงวัยกลางคนรายนี้เข้ามาสงบสติอารมณ์ ภายในศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่ ด้านในอาคารอำนวยการ และกันไม่ให้ผู้สื่อข่าวบันทึกภาพ

ทั้งนี้ จากรายงานข่าวเพิ่มเติมแจ้งว่า หญิงสาววัยกลางคนคนดังกล่าว มักเดินทางมาร้องเรียนที่ศูนย์ดำรงธรรมจังหวัดเชียงใหม่อยู่เป็นประจำ เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะมีสติไม่สมประกอบ โดยเจ้าหน้าที่ได้กักตัวเอาไว้อยู่ภายในห้องศูนย์ดำรงธรรม ก่อนจะปล่อยตัวออกมาหลังจากที่ นายกฯ ได้เดินทางกลับไปแล้ว โดยไม่มีเหตุรุนแรงใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook