สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขายนมเลี้ยงแม่-ยาย ส่งเสียตัวเองเรียน ประกาศหาพ่ออดีตทหาร

สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขายนมเลี้ยงแม่-ยาย ส่งเสียตัวเองเรียน ประกาศหาพ่ออดีตทหาร

สาวลูกครึ่งไทย-อเมริกัน ขายนมเลี้ยงแม่-ยาย ส่งเสียตัวเองเรียน ประกาศหาพ่ออดีตทหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าได้รับแจ้ง ฝ่ายประชาสงเคราะห์โรงพยาบาลพระพุทธบาท อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี มีเด็กหญิงลูกครึ่งไทย-อเมริกัน หลังเลิกเรียนต้องออกเร่ขายนมเปรี้ยวหาเงินเรียนหนังสือ เลี้ยงแม่กับคุณยายที่ป่วย พร้อมประกาศหาพ่อ อดีตทหารอเมริกัน ตั้งแต่เกิดไม่เคยเจอหน้าพ่ออีกเลย

จึงได้ตรวจสอบพบ นางกิ่งแก้ว ภาเจริญ อายุ 43 ปี อยู่บ้านที่ อ.พระพุทธบาท จ.สระบุรี สภาพขาไม่ค่อยแข็งแรง โดย นางกิ่งแก้ว เผยว่า เมื่อหลายปีก่อน ตนเองไปทำงานที่พัทยา และได้รู้จัก นายบิลลี่ เรย์ คุก (BILLY RAY COOK) ปัจจุบัน อายุ 66 ปี เป็นทหารอเมริกันเกษียณอายุ ขาข้างขวาพิการ ต้องใส่ขาปลอม และต่อมาได้อยู่กินกันฉันสามีภรรยา พร้อมทั้งย้ายไปอยู่ อ.เสิงสาง จ.นครราชสีมา

จนมีลูกสาวด้วยกัน 1 คน และต่อมา นางกิ่งแก้ว กำลังตั้งท้อง นายบิลลี่ เรย์ หาทางให้ตนกลับมาคลอดลูกที่บ้าน อ.พระพุทธบาท และคลอดลูกสาวชื่อ เด็กหญิงพรทิพย์ ภาเจริญ และตนจึงรู้ว่า นายบิลลี่ สามีกำลังมีภรรยาใหม่เป็นคนไทย และส่งเงินให้ตนเลี้ยงดูลูก เดือนละ 5,000 เพื่อมิให้ตนเองไปก่อกวนกับภรรยาใหม่ โดยลูกคนแรกยังอยู่กับ นายบิลลี่ เรย์

นางกิ่งแก้ว เล่าอีกว่า นายบิลลี่ เรย์ ส่งเงินมาให้ เดือนละ 5,000 บาท เพียง 3 เดือนเอง หลังจากนั้นก็ไม่ส่งเงินมาให้อีก ตนเองก็ไม่อยากไปรบกวน จนถึงปัจจุบัน ลูกสาว นางสาวพรทิพย์ อายุ 16 ปี เรียนอยู่วิทยาลัยการอาชีพสระบุรี ชั้น ปวช. ปี 2 ตอนนี้ตนกับครอบครัวกำลังลำบาก ที่บ้านอาศัยอยู่กับคุณแม่ อายุ 80 ปี เป็นโรคมะเร็งที่ปาก กับเหลนผู้หญิงอีกคน วัย 2 ขวบ และ ลูกสาว ส่วนตนเองขาไม่ค่อยมีแรง แต่ก็ยังต้องออกรับจ้างทั่วไป

ด้าน นางสาวพรทิพย์ กล่าวว่า พอเลิกเรียนก็จะมาเปลี่ยนชุดเสื่อผ้า ออกไปขายนมยี่ห้อดัชมิลล์กับทีมงานขาย มีรายได้เสริมวันละ 300 บาท แต่ต้องขายนมให้หมดตามที่กำหนดไว้ โดยจะไปขายเฉพาะวันจันทร์-พุธ-ศุกร์ แค่ 3 วัน เพราะวันอื่น เลิกเรียนเย็นมาขายไม่ทัน

นอกจากนี้ นางกิ่งแก้ว กล่าวว่า อยากประกาศตามหา นายบิลลี่ เรย์ เพื่อมาช่วยเหลือเรื่องเรียนหนังสือของลูกสาว ส่วนตนนั้นไม่ต้องการอะไร ขอแค่มาดูแลลูกสาวส่งเสียลูกสาวให้ได้เรียนหนังสือก็พอใจแล้ว

ทั้งนี้ นางสาวพรทิพย์ ยังกล่าวว่า ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอหน้าพ่อเลย อยากเจอหน้าพ่อมาก ตนเองอยากเรียนต่อนิเทศศาสตร์ เพราะอยากถ่ายรูป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook