"เกริก ชิลเลอร์" โพสต์กินใจ "ไม่รังเกียจตัดผมผู้ป่วย HIV"

"เกริก ชิลเลอร์" โพสต์กินใจ "ไม่รังเกียจตัดผมผู้ป่วย HIV"

"เกริก ชิลเลอร์" โพสต์กินใจ "ไม่รังเกียจตัดผมผู้ป่วย HIV"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกออนไลน์ชื่นชม "เกริก ชิลเลอร์" แจงตนเองสามารถตัดผมให้กับผู้ป่วยที่เป็น HIV หลังถูกถามในเฟซบุ๊ค

เป็นหนึ่งนักแสดงที่น่าชื่นชมมากสำหรับ "เกริก ชิลเลอร์" หลังจากที่ผันตัวเองมาเป็นช่างตัดผมแบบจริงจังและเดินสายตัดผมเพิ่มความหล่อให้กับหลายคนมาแล้วเรียกว่ามืออาชีพมาก

ล่าสุด ในเฟซบุ๊ค "Kirk schiller" ซึ่งเป็นเฟซบุ๊คที่เจ้าตัวบอกว่าเล่นเองและตอบคำถามเองกับทุกคนที่ติดตามแบบไม่มีแอดมินแต่อย่างใด โดยเจ้าตัวได้โพสต์ภาพการตัดผมในแบบต่างๆ ซึ่งจากภาพดังกล่าวที่เจ้าตัวได้โพสต์เป็นเก้าอี้ตัดผมทรงโบราณซึ่งคาดว่าจะมีการเปิดร้านเร็วๆ นี้แน่นอน

มีการโพสต์ถามข้อมูลกันอย่างคับคั่ง และมีหนึ่งการโพสต์จากคนที่เป็นแฟนคลับของ "เกริก ชิลเลอร์" ได้โพสต์ถามว่า "พี่หนูป่วยเป็น HIV พี่กล้าตัดผมให้หนูมั้ย"

ซึ่งคำถามดังกล่าว เกริก ชิลเลอร์ ได้โพสต์ตอบกลับไปด้วยข้อความที่ซึ้งกินใจเป็นอย่างมาก ""ตัดผมแล้วมันเกี่ยวอะไรกับเป็น HIV ถ้าตัดไม่ได้ อย่างนั้นคนเป็น HIV ก็ไม่มีใครได้ตัดผมผมล่ะสิ ตัดมาเป็นร้อย ๆ หัว พี่ก็ไม่รู้หรอกใครเป็นอะไรบ้าง พี่ก็ตัดให้ จะติดกันได้ก็ต่อเมื่อ เลือดน้องกับเลือดพี่เข้ามาผสมกัน หรือมีเพศสัมพันธ์กัน เท่านั้นครับ กลัวไรครับ"

นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้โพสต์ลงในอินสตาแกรมว่า  "น้องไม่ต้องห่วง คนเป็นช่างผมพี่เชื่อว่าทุกคนมีหัวใจที่อยากจะตัดผมให้ออกมาให้ดีที่สุดเท่าที่เค้าจะทำได้ และจะตัดให้กับทุกคนและช่างทุกคนมีความรู้และความเข้าใจเกื่ยวกับ HIV เป็นอย่างดี" 

หลังจากที่ข้อความดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ในโลกออนไลน์ หลายคนชื่นชมเป็นอย่างมาก จิตวิญญาณของการเป็นมืออาชีพย่อมไม่เลือกปฏิบัติ 

ใครอยากให้ พี่เกริกเสริมหล่อให้ลองติดตามกันนะจ๊ะ 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "เกริก ชิลเลอร์" โพสต์กินใจ "ไม่รังเกียจตัดผมผู้ป่วย HIV"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook