สอบพยาน 3 ปาก ฆ่าอัยการสุราษฎร์ฯ คนดูแลบ้านหายตัว

สอบพยาน 3 ปาก ฆ่าอัยการสุราษฎร์ฯ คนดูแลบ้านหายตัว

สอบพยาน 3 ปาก ฆ่าอัยการสุราษฎร์ฯ คนดูแลบ้านหายตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(30 มิ.ย.) ตำรวจเรียกสอบพยาน 3 ปาก สางคดีฆาตกรรมอัยการศาลแขวงสุราษฎร์ฯ ประกาศเรียก คนดูแลบ้าน ออกมายืนยันความบริสุทธิ์ หลังหายตัวไป

ความคืบหน้าคดีฆาตกรรม นายพยงค์ ดอกไม้หอม อัยการประจำสำนักงานอัยการสูงสุด ปฏิบัติหน้าที่ประจำศาลแขวงสุราษฎร์ธานี ล่าสุด พ.ต.อ.สมเกียรติ แก้วมุข รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี หัวหน้าทีมสืบสวนในคดีนี้ ได้เรียกพยานที่เกี่ยวข้องกับคดีนี้อีก 3 รายมาสอบสวนเพิ่มเติม

จากการตรวจสอบพบว่าพยานที่เกี่ยวข้องนี้เป็นบุคคลที่ใกล้ชิดกับผู้เสียชีวิต โดยหนึ่งในนั้นเป็นบุคคลที่ญาติต้องให้สอบสวน เนื่องจากเคยมีประวัติทะเลาะมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิตในเรื่องการทำงาน ซึ่งหวังว่าจะมีข้อมูลเชื่อมโยงนำไปสู่การจับกุมตัวผู้ก่อเหตุ

ขณะที่เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (29 มิ.ย.) กองพิสูจน์หลักฐานได้เดินทางด้วยเฮลิคอปเตอร์ไปตรวจเก็บดีเอ็นเอของพ่อแม่ รวมทั้งญาติคนใกล้ชิดผู้ต้องสงสัยคนหนึ่ง เพื่อนำส่งไปตรวจสอบที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ก่อนจะพิจารณาออกหมายจับต่อไป

นอกจากนี้ ยังมีการประกาศให้ นายนิวัตน์ จงสุข อายุ 37 ปี บุคคลใกล้ชิดผู้เสียชีวิต ซึ่งทำหน้าที่ดูแลสวนปาล์มและดูแลบ้านให้ หลังเกิดเหตุได้หายตัวไปอย่างลึกลับ เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการติดตามตัว ขอให้ออกมาแสดงตัวเพื่อยืนยันความบริสุทธิ์

ทั้งนี้ สำหรับประเด็นการฆาตกรรมเบื้องต้นตั้งเอาไว้ 3 ประเด็นคือ ฆ่าชิงทรัพย์ ปัญหาการงาน และปมชู้สาว รวมทั้งเรื่องรสนิยมทางเพศส่วนตัว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook