หนุ่มใหญ่เมาสุราจมน้ำเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่เมาสุราจมน้ำเสียชีวิต

หนุ่มใหญ่เมาสุราจมน้ำเสียชีวิต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มใหญ่เมาสุรา ลงหาปลาภายในคลองน้ำสวนแก้ว จมน้ำเปลือยเสียชีวิต เจ้าหน้าที่เร่งตรวจสอบ

ร.ต.อ.สุชาติ ซ้อนพุทรา ร้อยเวรสอบสวน สภ.โพธิ์กลาง รับแจ้งจากคนสวนของ สวนแก้ว เกษตรอินทรีย์ ตั้งอยู่ริมถนนสาย 304 ราชสีมา-ปักธงชัย ต.หนองจะบก อ.เมือง จ.นครราชสีมา ว่า พบศพคนจมน้ำเสียชีวิตอยู่บริเวณคลองน้ำภายในสวน ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบศพ นายสมพงษ์ โกรกกลาง อายุ 54 ปี ชาว ต.หนองจะบก อ.เมือง  โดยศพนอนคว่ำหน้า สภาพเปลือย ไม่สวมเสื้อผ้า จมอยู่ในน้ำ ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้ายร่างกาย คาดเสียชีวิตมาแล้วไม่น้อยกว่า 6 ชั่วโมง และจากการตรวจสอบรอบ ๆ จุดพบศพ พบเสื้อผ้าของผู้ตาย ถูกถอดทิ้งไว้อยู่นอกกำแพงของสวนดังกล่าว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สอบสวน นางวิภาพร เวียนสันเทียะ อายุ 47 ปี ผู้พบศพ ให้การว่า เป็นคนสวนของสวนเกษตรอินทรีย์ ก่อนพบศพ ตนพร้อมเพื่อนคนสวน 5 คน กำลังตัดแต่งต้นไม้ เมื่อเดินมาถึงที่เกิดเหตุ ก็ต้องตกใจเมื่อพบศพคนนอนคว่ำหน้าในสภาพเปลือยลอยอยู่ในน้ำ จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

เมื่อสอบถามญาติของผู้เสียชีวิต ยืนยันว่า นายสมพงษ์ ผู้เสียชีวิต มีนิสัยชอบดื่มสุราเป็นประจำ และมีนิสัย ชอบปีนเข้ามาลักจับปลาในสวนแห่งนี้ เพื่อนำกลับไปประกอบอาหาร คาดว่าผู้ตายน่าจะปีนเข้ามาจับปลา แต่เพราะเมาสุรา จึงจมน้ำเสียชีวิตดังกล่าว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook