ตร.ประชุมคดียิงเสี่ยสมยศ-สื่อรอแน่นบช.น.

ตร.ประชุมคดียิงเสี่ยสมยศ-สื่อรอแน่นบช.น.

ตร.ประชุมคดียิงเสี่ยสมยศ-สื่อรอแน่นบช.น.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อมวลชนหลายสำนัก รอทำข่าวคดียิง 'เสี่ยสมยศ' ที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล ซึ่งจะมีการประชุมช่วงเที่ยงนี้

บรรยากาศที่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) ขณะนี้สื่อมวลชนจากหลายสำนัก ทยอยมารอทำข่าวกันเป็นจำนวนมาก หลัง พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ได้เรียกทีมสืบสวนสอบสวนและเจ้าหน้าที่ตำรวจ กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.5) ประชุมความคืบหน้าคดียิง นายสมยศ สุธางค์กูร อายุ 62 ปี อดีตเจ้าพ่อคาเฟ่ พระราม 9 เสียชีวิต บริเวณร้านอาหารแห่งหนึ่ง ย่านพัฒนาการ เมื่อช่วงค่ำวานนี้ (29 มิ.ย.) คาดว่า หลังการประชุมจะได้มีการแถลงผลการสืบสวนสอบสวนต่อสื่อมวลชนอีกครั้ง 


ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพ นายสมยศ ไปยัง นิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อให้แพทย์ชันสูตรสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดแล้ว เบื้องต้นพบว่า ผู้เสียชีวิตถูกอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ยิงเข้าที่ศีรษะและลำตัว ทั้งสิ้น 4-5 นัด แต่ไม่พบปลอกกระสุนปืนในที่เกิดเหตุและจากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บริเวณร้านอาหาร พบผู้ต้องสงสัย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ มาดูลาดเลาตรงจุดเกิดเหตุ ตั้งแต่เวลา 17.00 น. ก่อนจะย้อนกลับมาก่อเหตุ ในเวลาประมาณ 20.00 น.


ส่วนสาเหตุของความขัดแย้งมุ่ง 4 ประเด็น คือ การพนัน , เรื่องความขัดแย้งรับเครียร์คดี 25 ล้าน , กรณีที่ดินย่านพระราม 9 และการเช่าธุรกิจ ซึ่งประเด็นการเช่าธุรกิจ เจ้าหน้าที่ให้น้ำหนักมากสุด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook