รวบพ่อเล้าค้ากาม เปิดเพจเสิร์ฟเสียว 24 ชม.

รวบพ่อเล้าค้ากาม เปิดเพจเสิร์ฟเสียว 24 ชม.

รวบพ่อเล้าค้ากาม เปิดเพจเสิร์ฟเสียว 24 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 มิ.ย.) ที่ห้องประชุม ศปก. อาคารสารสิน สภ.มหาสารคาม มีการแถลงข่าวจับกุมตัวนายวรวิทย์ อายุ 22 ปี ผู้ต้องหาคดีค้ามนุษย์ พร้อมของกลางธนบัตรฉบับละ 1,000 บาท จำนวน 3 ฉบับ ตามหมายศาลจังหวัดมหาสารคาม

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 27 มิ.ย.ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองได้สืบทราบว่ามีการลงประกาศทางสื่อสังคมออนไลน์ ว่ามีบริการรับนักเรียนนักศึกษา ไปขายบริการทางเพศตลอด 24 ชั่วโมง

เจ้าหน้าที่จึงทำการติดต่อและล่อซื้อบริการกับนายธนวัตร โดยได้นัดกันที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองมหาสารคาม ต่อมานายวรวิทย์ได้นำเด็กสาวมาให้ดูตัว 4 คน มีอายุระหว่าง 16-22 ปี โดยได้เลือกไว้ 2 คน คือเด็กหญิงอายุ 16 และ 22 ปี

ส่วนเด็กอีก 2 คน ได้ขี่รถจยย.ออกจากรีสอร์ทไป เจ้าหน้าที่ได้สกัดตัวเอาไว้ก่อน จากนั้นนายวรวิทย์ได้ขี่รถจยย.เข้ามาในรีสอร์ทเพื่อเก็บค่าหัวคิวคนละ 500 บาท จากเด็กทั้ง 2 คน แต่นายวรวิทย์ไหวตัวทัน ขี่รถจยย.หลบหนีไปได้อย่างรวดเร็ว

โดยเด็กทั้งหมดมีอายุระหว่าง 16-22 ปี เป็นเด็กที่ไม่เรียนหนังสือ เมื่อออกจากบ้านก็มาเช่าห้องพักจับกุมมั่วสุม ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้กันตัวไว้เป็นพยาน ส่วนเด็กสาวอายุ 16 ปี ขณะนี้อยู่ในความดูแลของบ้านพักเด็กและครอบครัวจังหวัดมหาสารคาม และจะแจ้งให้ผู้ปกครองทราบต่อไป

จากการสอบถามนายวรวิทธิ์ ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนเองเปิดเพจเฟซบุ๊ก พร้อมลงข้อความ "เมืองมหาสารคามมีบริการน้องๆ นักศึกษารับงานบริการ พร้อมเสิร์ฟความเสียว 24 ชั่วโมง"

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาโฆษณาชักชวนหรือแนะนำ หรือกระทำให้เผยแพร่ด้วยวิธีการใดไปยังสาธารณะ ที่เห็นได้ว่าเป็นการเรียกร้อง หรือการติดต่อเพื่อการค้าประเวณีของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้จะยินยอมฯ และค้ามนุษย์พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครองผู้ดูแล ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook