เปิ้ล ไอริณ แฉซ้ำ! เอมมี่ลับหลังสื่อพูดอีกอย่าง

เปิ้ล ไอริณ แฉซ้ำ! เอมมี่ลับหลังสื่อพูดอีกอย่าง

เปิ้ล ไอริณ แฉซ้ำ! เอมมี่ลับหลังสื่อพูดอีกอย่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาหลายต่อหลายคนอดสงสัยไม่ได้ เมื่ออยู่ดีๆ สาวเซ็กซี่ใจบุญ "เปิ้ล ไอริณ" ได้ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัวแฉบุคคลคนหนึ่งที่ซุกลูกไว้ และโทรขอให้ร้านตัดเสื้อผ้าตัดชุดออกมาให้เหมือนที่เคยตัดให้เธอ

ล่าสุดในงานประกาศรางวัลสยามดาราอวอร์ดส์ ครั้งที่ 10 ที่เปิ้ล ไอริณ ได้มาร่วมเดินพรมแดง จึงไม่พลาดที่จะสอบถาม ซึ่งหลายคนได้โยงไปที่ "เอมมี่ อมลวรรณ" โดยเธอได้เผยให้ฟังว่าไม่ได้เจาะจงว่าใคร ทั้งยังแฉซ้ำถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสม หลังจากที่คนนั้นพูดต่อหน้าสื่ออีกอย่าง และลับหนังสื่ออีกอย่าง

ชุดวันนี้คอนเซ็ปต์อะไร?
"ชุดนี้เปิ้ลดีไซน์ด้วยมือตัวเองเลยนะคะ คืนนี้จะถ่ายรูปที่สเก็ตให้ดูค่ะ ชุดนี้หวานๆ เบาๆ น่ารักๆ นะคะ อย่าว่าเปิ้ลเลย เรียกว่าเซ็กซี่ตามสั่งของงานเจ้าภาพดีกว่าค่ะ ราคาก็หลักหมื่นเพราะเป็นลูกไม้อิตาลี แต่อย่าไปมองที่ราคาเลยค่ะ อยากให้เห็นความตั้งใจดีกว่า อันนี้ไม่ได้ก็อปปี้ใคร มโนเองค่ะ"

ถามถึงเรื่องเอมมี่ที่เกิดขึ้น?
"ตั้งแต่มีเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นนี่เป็นครั้งแรกที่เปิ้ลจะออกมาพูดเรื่องนี้ ซึ่งเปิ้ลงงจริงๆ ที่ไม่โพสต์ชื่อใคร ระบุชื่อใคร ส่วนใครที่ทำอะไรไว้ เดือดร้อนออกมารับเอง เปิ้ลก็ช่วยไม่ได้ค่ะ"

ทำให้เราแต่งชุดอะไรคนเลยจับตามอง?
"ไม่ซีเรียสเลยค่ะ ยิ่งเป็นแรงผลักดันให้มีกำลังใจทำมากขึ้น หลังจากที่เขาไปออกรายการคนดังนั่งเคลียร์ เปิ้ลอยากจบมากเลยค่ะ แต่เขาไม่จบ เขาร้องไห้เสร็จไปไหนต่อรู้ไหมคะ เขาไปร้านพี่ป๋องค่ะ ไปบอกว่าที่เปิ้ลไปเปิดเผยเขาไม่ได้รู้สึกอะไรเลย ดีใจด้วยซ้ำที่ลูกเขาดังแล้ว เขาได้ค่าตัวไปออกรายการครึ่งแสน พี่ป๋องก็งงว่าทำไมเวลาไปออกเขาได้แค่หลักพัน แต่ทำไมอีกคนได้ครึ่งแสน ยังให้พี่ป๋องช่วยตัดชุดให้ ขอชุดเหมือนพี่เปิ้ลเลยนะสีทอง วันนี้พี่ป๋องก็มาเป็นพยานได้ เขาดีใจที่ลูกได้เป็นพรีเซ็นเตอร์หลายชิ้น ลูกช่วยทำมาหากินได้ แฮปปี้มาก เขายังฝากบอกเราด้วยว่าเขาแฮปปี้มาก เปิ้ลเลยงงที่ทำไมมันขัดกับสิ่งที่เขาออกสื่อ"

เราเคยบอกไม่อยากสร้างศัตรู ทำไมครั้งนี้ถึงออกมาพูด?
"อย่างที่บอกเราโดนรังควานเยอะๆ ความปลอดภัยสำคัญที่สุด ขนาดแฟนที่นอนด้วยกันเขายังจ้างคนไปทำร้ายเกือบเสียโฉมเลย แล้วเราล่ะ เขายังพูดเองในกลุ่มว่าจะไปทำร้ายร่างกายเรา เปิ้ลมีไลน์เป็นหลักฐาน ก็ต้องกลัว"

แต่เหมือนเราเปิดประเด็นก่อน?
"เปิ้ลไม่ได้เอ่ยชื่อใครจริงๆ แค่อยากหัดเขียนนิยายสักเล่ม เขียนอะไรเล่นๆ เพราจะทำพ็อกเก็ตบุ๊ค แต่ก็มีคนมารับเรื่องนั้นไปเอง เราก็งงใครไปทำเรื่องอย่างนั้นไว้เหรอ"

อยากให้เรื่องนี้จบอย่างไร?
"เปิ้ลรอให้กรรมสนองดีกว่าค่ะ เพราะที่ผ่านแทบจะไม่รู้จักการเป็นส่วนตัวเลย พอมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นก็ปล่อยให้เป็นกรรมสนองดีกว่าค่ะ"

ถ้าเรามีโอกาสได้เจอกัน จะทำอย่างไร?
"เปิ้ลไม่เชื่อว่าการที่เราไปคุยกันกับคนมโนตลอดเวลา หรือไม่อยู่กับล่องกับลอย คุยกันไม่รู้เรื่องหรอกค่ะ เหมือนเราไปเจอคนที่ออกมาจากศรีธัญญายังไม่รู้เรื่อง เรื่องซุกลูกเปิ้ลยังงงนะคะ เปิ้ลเห็นโจรซุกลูก เปิ้ลก็ว่าโจร ไม่ได้ว่าลูก เปิ้ลเห็นโจรเอาเด็กไปซ่อน เปิ้ลว่าโจรไม่ได้ว่าเด็ก"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ เปิ้ล ไอริณ แฉซ้ำ! เอมมี่ลับหลังสื่อพูดอีกอย่าง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook