พ่อเลี้ยงฟาดจนตาย เด็กขวบเศษร้องงอแง สั่งแม่อุ้มศพทิ้งป่า

พ่อเลี้ยงฟาดจนตาย เด็กขวบเศษร้องงอแง สั่งแม่อุ้มศพทิ้งป่า

พ่อเลี้ยงฟาดจนตาย เด็กขวบเศษร้องงอแง สั่งแม่อุ้มศพทิ้งป่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจมวกเหล็กรวบตัวพ่อเลี้ยงใจโหด ฟาดเด็กวัยขวบเศษตายคามือ อ้างโมโหร้องไห้งอแงไม่หยุด แม่กลับมาเจอศพ โดนบังคับให้อุ้มร่างไปโยนทิ้งที่ป่าริมเขา

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี ได้นำกำลังเข้าควบคุมตัว นายเอกพันธ์ อายุ 29 ปี มาสอบสวนข้อเท็จจริง หลังตกเป็นผู้ต้องสงสัย ก่อเหตุฆาตกรรมลูกเลี้ยงวัยขวบเศษ ก่อนจะนำศพไปโยนทิ้งที่ป่าริมเขาแห่งหนึ่ง ซึ่งพ่อเลี้ยงรายนี้ก็ให้การยอมรับสารภาพแต่โดยดี แต่อ้างว่าเป็นเพราะบันดาลโทสะ เนื่องจากเด็กร้องไห้งอแง

กรณีดังกล่าวสืบเนื่องจาก นางยิ้ม (นามสมมติ) แม่ของ น.ส.สุดารัตน์ อายุ 20 ปี ได้แจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า เมื่อวันที่ 23 มิถุนายนที่ผ่านมา ลูกสาวได้อุ้ม น้องไนซ์ (นามสมมติ) หลานวัยขวบเศษ หนีออกจากบ้าน โดยแจ้งกลับมาในภายหลังว่า ไปอาศัยอยู่กินกับ นายเอกพันธ์ แฟนหนุ่มคนใหม่

นางยิ้ม เล่าให้ฟังอีกว่า จนกระทั่งล่าสุด ลูกสาวได้โทรศัพท์มาแจ้งว่า สามีได้ทำร้ายหลานสาววัยขวบเศษ เป็นเหตุทำให้ น้องไนซ์ เสียชีวิตแล้ว แต่ทั้งคู่ยังไม่รู้จะทำอย่างไร แจ้งไว้แค่เพียงว่า ตอนอยู่อาศัยอยู่ที่ อ.มวกเหล็ก ก่อนที่สัญญาณโทรศัพท์ของลูกสาวจะติดต่อไม่ได้อีก

ซึ่งภายหลังจากได้รับแจ้งความ เจ้าหน้าที่จึงได้ติดตามตัว นายเอกพันธ์ มาสอบสวน กระทั่งยอมรับสารภาพแต่โดยดี พร้อมกับพาเจ้าหน้าที่ไปชี้จุดที่โยนศพ น้องไนซ์ ทิ้งเอาไว้ที่ป่าริมเขาในมวกเหล็ก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ควบคุมตัว น.ส.สุดารัตน์ แม่ของเด็กที่เสียชีวิตเอาไว้ด้วย ข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่นและเคลื่อนย้ายอำพรางศพ

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายเอกพันธ์ รับสารภาพว่า ช่วงเกิดเหตุอาศัยอยู่กับลูกเลี้ยงเพียงลำพัง แต่ปรากฏว่าเด็กส่งเสียงร้องไห้งอแงไม่หยุด พยายามสั่งให้หยุดร้องไห้แต่ก็ไม่เป็นผล จึงได้คว้าไม้ขนไก่มาฟาดตีใส่ที่ใบหน้าเด็กอย่างแรง กระทั่งเด็กล้มนอนแน่นิ่งไป

ทางด้าน น.ส.สุดารัตน์ แม่ของเด็ก ให้การว่า ได้รู้จักกับ นายเอกพันธ์ ผ่านทางเฟซบุ๊กประมาณ 1 เดือนเศษ ก่อนจะออกมาอยู่ด้วยกัน ที่ผ่านมามักเห็น นายเอกพันธ์ ทำร้ายลูกสาวบ่อยครั้ง แต่ก็ไม่กล้าห้าม เพราะกลัวจะถูกทำร้ายไปด้วย ในวันเกิดเหตุ ตนออกไปซื้อนมให้ลูก แต่เมื่อกลับมาก็พบว่าลูกสาวเสียชีวิตแล้ว ด้วยความกลัวจึงโทรศัพท์กลับไปบอกแม่ ก่อนจะถูกยึดโทรศัพท์ไว้ และถูกบังคับให้เอาศพลูกไปโยนทิ้งที่ป่าริมเขาดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและแพทย์ชันสูตรได้เดินทางไปตรวจสอบจุดที่ผู้ต้องหาทั้ง 2 นำเอาศพ น้องไนซ์ ไปโยนทิ้ง ก็พบว่าเสียชีวิตมาหลายวันแล้ว สภาพศพเหลือเพียงท่อนขาและช่วงเอว เนื่องจากถูกสัตว์อื่นแทะกิน จนเหลือเพียงแต่ซาก

ขอบคุณภาพข่าวจากเฟซบุ๊ก มวกเหล็ก หนึ่งศูนย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook