หน่อยโต้จ่อย้ายไปCH7ยันแฮปปี้มีงานผู้จัดCH3

หน่อยโต้จ่อย้ายไปCH7ยันแฮปปี้มีงานผู้จัดCH3

หน่อยโต้จ่อย้ายไปCH7ยันแฮปปี้มีงานผู้จัดCH3
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'หน่อย บุษกร' โต้ จ่อย้ายไป CH7 ยัน มีงานผู้จัด CH3 อุบรายละเอียด แจงแม่เคนไปพูดคุยเรื่องบทประพันธ์ผู้ใหญ่เข้าใจไม่มีเรียกคุย

ยังคงเป็นที่จับตามองอยู่ไม่พัก กับประเด็นที่ว่า "หน่อย บุษกร" จะย้ายจากช่อง 3 มาซบอกช่อง 7 หลังโดนทาบให้มาเป็นผู้จัด ถึงแม้เจ้าตัวจะออกมาปฏิเสธอยู่ทุกครั้ง แต่ล่าสุดก็มีคนตาดีแอบเห็นแม่สามี "เคน ธีรเดช" แวะเวียนไปวิกหมอชิตอยู่บ่อยๆ งานนี้พี่หน่อยของเรายังปฏิเสธอีกมั๊ย เจ้าตัวก็เผยว่า "ยังไม่จบอีกเหรอ ไม่มี ไม่ไปหรอก เราอยู่ที่นี่เราแฮปปี้ค่ะ ไม่มีแว่บไปทางจตุจักรด้วยซ้ำ ก็ไม่รู้กระแสข่าวมันมาได้ยังไง งงนะ แต่มาประติดประต่อว่า เราเคยไปถามหาบทประพันธ์ หลายคนก็อาจจะคิดว่าเราไปทำที่โน้น แต่จริงๆ แล้วป่าวหรอก แล้วที่แม่พี่เคนไปพูดคุยก็เรื่องบทประพันธ์ค่ะ ผู้ใหญ่ก็ไม่ได้มีเรียกคุยนะคะ เขาก็รู้อยู่แล้วว่าเราก็ยังอยู่ เดี๋ยวเร็วๆนี้ก็จะมีผลงานที่ได้อนุมัติมาแล้ว แต่คงต้องดูอีกทีว่าจะพักหรือจะลุยเลยค่ะ พี่เคนจะมาช่วยมั๊ย เขาชอบแนวดราม่าเขาแหละ เราก็คงทำแนวรักโรแมนติกของเราไป เขาเห็นงานเบื้องหลังยังบอกว่ามันเครียดเลย เขาไม่ค่อยชอบอะไรที่มันจุกจิก ไม่เครียดค่ะ

เขาชอบอยู่กับลูก แต่จะผันตัวไปเป็นพ่อบ้านเลยมั๊ยก็ไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่ไม่ทิ้งงานในวงการหรอก ส่วนตัวหน่อยเองก็มีคนทาบทามไปเล่นเหมือนกัน แต่มันเป็นช่วงที่ลูกติดเราค่ะ เพราะคุณยายก็เพิ่งเสีย เขาก็กลัวจะเสียแม่ไป เลยช่วงนี้ติดเรามากหน่อย อยากอยู่กับแม่ตลอด จริงๆ มันมีจังหวะนึงที่เราเกือบใจอ่อนแล้วนะ เพราะบทมันน่าสนใจ แต่ยังไงก็ต้องเลือกลูกก่อนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook