จ่อออกภาพสเกตช์มือยิงสมยศ-ตร.เรียกเล็กสอบปมโกงพนัน

จ่อออกภาพสเกตช์มือยิงสมยศ-ตร.เรียกเล็กสอบปมโกงพนัน

จ่อออกภาพสเกตช์มือยิงสมยศ-ตร.เรียกเล็กสอบปมโกงพนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. 'พล.ต.อ.เรืองศักดิ์' เผย คืบหน้าคดีสังหาร 'สมยศ' เรียก 'เสี่ยเล็ก' พาดพิงโกงพนันมาสอบแล้ว เจ้าตัวยังปัดไม่เกี่ยว ได้ภาพสเกตช์มือยิงวันนี้

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า ความคืบหน้าคดีคนร้ายบุกสังหาร นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ เสียชีวิต ที่ลานจอดรถร้านเฮงหูฉลาม ย่านพัฒนาการ โดยในวันนี้ (1 ก.ค.) ทางพนักงานสอบสวนได้เรียกตัวครอบครัวของ นายสมยศ มาสอบปากคำเพิ่มเติมทั้งหมด ทั้งภรรยา ลูกทั้ง 2 คน เพื่อบันทึกในสำนวนคดี ซึ่งรับปากว่าจะมาให้ปากคำหมดแล้ว นอกจากนั้น ได้เรียกตัว "เสี่ยเล็ก" ที่ น.ส.ก้อย คนสนิทของ นายสมยศ ระบุว่า มีการโกงพนันไพ่ จำนวนหลายล้านบาท ก่อนหน้านี้ จนเป็นปัญหากัน มาสอบปากคำด้วย ซึ่งตำรวจได้ติดต่อไปแล้ว แต่เสี่ยเล็กเอง ยังไม่ได้รับปากว่าจะเดินทางมาพบ ตำรวจในวันนี้หรือไม่ โดยคาดว่าจะปฏิเสธความเกี่ยวโยงกับการสังหารครั้งนี้ และยังทราบว่า ทางเสี่ยเล็กได้ปรึกษาบางคน เพื่อที่จะต่อสู้ในทางคดี หากมีการพาดพิงมาถึงอีกด้วย 


อย่างไรก็ตาม รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวอีกว่า ในวันนี้ ทาง พฐ.จะนำเอาภาพสเกตช์คนร้าย จากพยานที่อยู่ในที่เกิดเหตุ มาให้กับพนักงานสอบสวนในคดีนี้ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอน ขอศาลออกหมายจับตามภาพสเกตช์ เพื่อแจกจ่ายในท้องที่ต่างๆ อีกด้วย 

  

ตร.เชิญญาติสมยศสอบรวมเสี่ยเล็กด้วย

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยความคืบหน้าคดีคนร้ายลอบยิง นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ เสียชีวิต ในลานจอดรถของร้านอาหารย่านพัฒนาการ เมื่อคืนวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมาว่า ตำรวจฝ่ายสืบสวนจากทุกภาคส่วน ยังคงทำงานด้านการข่าวและการหาพยานหลักฐานกันอย่างเต็มที่ ซึ่งวันนี้ ตนเองจะเดินทางมาติดตามคดีที่ สน.คลองตัน ในเวลาประมาณ 10.00 น. โดยมีประเด็นที่ยังต้องติดตาม ใน 2 เรื่อง คือ มีการนัดหมาย นางรัศมี สุธางค์กูร ภรรยาของ นายสมยศ และครอบครัว มาสอบถามเพื่อนำข้อมูลมายัน กับ นางก้อย ซึ่งเป็นพยาน ที่มาให้การถึงความเชื่อมโยงของมูลเหตุในการจูงใจ ที่คนร้ายสังหาร นายสมยศ ว่า ข้อมูลจะตรงกันหรือไม่

นอกจากนี้ ยังมีประเด็นเรื่องภาพสเกตช์ ของผู้ต้องหา 2 ราย ที่พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน จะไปรับมาจากกองทะเบียนประวัติอาชญากร เพื่อนำมาให้พยานชี้ ก่อนจะนำไปขออนุมัติศาลเพื่อออกหมายจับต่อไป ทางด้าน นายเล็ก อดีตสามี นางก้อย ที่ถูกพาดพิงว่า มีส่วนร่วมในการโกงเงินพนัน นายสมยศ ได้มีการนัดหมายให้มาให้ข้อมูลกับตำรวจในวันนี้เช่นกัน แต่ยังไม่ได้รับการยืนยันว่าจะเดินทางมาพบตำรวจหรือไม่

 

ภรรยาสมยศ พบตร.  นส.ก้อย อาจรู้เห็น

นางรัศมี หรือ นก สุธางค์กูร ภรรยาของ นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระรามเก้าคาเฟ่ เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อให้ข้อมูลที่อาจเป็นมูลเหตุที่คนร้ายลอบยิงจนเสียชีวิต พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ส่วนตัวของครอบครัวนั้น มีความสนิทสนมกับ นางก้อย มานานแล้ว ในขณะที่สามารถเข้านอกออกในบ้านได้ตลอดเวลา แต่ระยะหลัง นางก้อย กับ นายเล็ก ซึ่งเป็นสามี ติดหนี้ นายสมยศ ทั้งเรื่องการเคลียร์คดี และหนี้โกงเงินพนันกว่า 20 ล้านบาท และที่ผ่านมาพยายามทวงถามและขอเงินคืนมานานร่วมปี แต่ก็ไม่เคยคืนเงินให้

พร้อมกันนี้ นางรัศมี ยอมรับว่า ก่อนหน้าเมื่อไม่นานมานี้ นายสมยศ ได้ไปติดต่อ เสธ.ทหารนายหนึ่ง เพื่อมาเป็นคนกลาง ให้ นายเล็ก มาเคลียร์หนี้ไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุ จนกระทั่งวันเกิดเหตุที่ตนเองพา นายสมยศ ไปพบแพทย์ และไปรับประทานอาหาร ก็มีเพียง นางก้อย ที่ทราบเรื่อง ก่อนที่ นายสมยศ จะถูกยิงเสียชีวิต

และอยากย้อนถามกลับไปว่า นายสมยศ ผิดอะไร ถึงต้องลงมือกันจนถึงขั้นเสียชีวิต


รองผบ.ตร.มาสน.คลองตันแล้วเล็กไม่ชัดมาหรือไม่

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายัง สน.คลองตัน เพื่อสอบสวน นางรัศมี สุธางค์กูร ภรรยา นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ เสียชีวิต ในลานจอดรถของร้านอาหารย่านพัฒนาการ เมื่อคืนวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อหาข้อมูลอีกด้านหนึ่ง นำไปยันกับข้อมูลของ นางก้อย ที่ได้มาให้ปากคำกับตำรวจไว้เมื่อวาน ที่ผ่านมา

ในส่วนของ นายเล็ก อดีตสามี นางก้อย ที่ถูกพาดพิงว่า เป็นลูกหนี้ของ นายสมยศ นั้น ตำรวจได้ประสานให้เข้ามาชี้แจงข้อมูลในวันนี้ แต่ก็ยังไม่ได้รับการยืนยันว่า จะมาหรือไม่ ซึ่งหากไม่เดินทางเข้าชี้แจง ก็จะดำเนินการออกหมายเรียกตามขั้นตอนต่อไปทั้งนี้ ในส่วนของภาพสเกตซ์ 2 คนร้าย ที่พยานเห็นใบหน้าชัดเจน นั้น ล่าสุด ภาพสเกตซ์ดังกล่าวเสร็จแล้ว และกำลังนำเข้ามาให้พยานชี้ว่า ตรงตามที่บอกรูปพรรณสัณฐานหรือไม่ หากตรงก็จะยื่นอนุมัติศาลเพื่อขอหมายจับต่อไป


 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

'เรืองศักดิ์' ยันคดีฆ่าสมยศคืบเร่งหลักฐานมัด

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=628596


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook