เมียเสี่ยพระราม 9 คาเฟ่ เชื่อ! คนสนิทสามี รู้เห็นการตาย แฉมีปัญหาปมเงินพนัน

เมียเสี่ยพระราม 9 คาเฟ่ เชื่อ! คนสนิทสามี รู้เห็นการตาย แฉมีปัญหาปมเงินพนัน

เมียเสี่ยพระราม 9 คาเฟ่ เชื่อ! คนสนิทสามี รู้เห็นการตาย แฉมีปัญหาปมเงินพนัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางรัศมี สุธางค์กูร ภรรยาของ นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าพ่อพระราม 9 คาเฟ่ ที่ถูกคนร้ายลอบยิงเสียชีวิต บริเวณลานจอดรถร้านอาหารเฮง หูฉลาม เมื่อวันที่ 29 มิถุนายนที่ผ่านมา ได้เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน เพื่อให้ข้อมูล พร้อมเปิดเผยว่า ส่วนตัวของครอบครัวนั้น มีความสนิทสนมกับคนสนิทของผู้เสียชีวิต ชื่อ นางก้อย อายุ 48 ปี แต่มาระยะหลัง นางก้อย กับสามีของนางก้อย ซึ่งติดหนี้นายสมยศ ทั้งเรื่องการเคลียร์คดีและหนี้โกงเงินพนัน กว่า 20 ล้านบาท ที่ผ่านมาพยายามทวงถามและขอเงินคืนมานานร่วมปี แต่ก็ยังไม่เคยคืนเงินให้

นางรัศมี ยังยอมรับว่าเมื่อไม่นานมานี้ นายสมยศ ได้ไปติดต่อ เสธฯ ทหารนายหนึ่ง เพื่อมาเป็นคนกลาง ประสานงานให้ สามีของนางก้อย มาเคลียร์หนี้สิน เมื่อไม่กี่วันก่อนเกิดเหตุ จนกระทั่งวันเกิดเหตุที่ตนเองพา นายสมยศ ไปพบแพทย์ และไปรับประทานอาหารกันต่อ ก็มีเพียงแต่ นางก้อย เท่านั้นที่ทราบเรื่อง

นอกจากนี้ นางรัศมี ยังกล่าวอีกว่า ส่วนตัวก็ต้องคิดว่า นางก้อย อาจมีส่วนรู้เห็นการเสียชีวิตครั้งนี้ เพราะจากเรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้น และอยากย้อนถามกลับไปว่า นายสมยศ ผิดอะไร ถึงต้องลงมือกันจนถึงขั้นเสียชีวิต

ทางด้าน พลตำรวจเอกเรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายังสถานีตำรวจนครบาลคลองตัน เพื่อติดตามเร่งรัดคดีลอบยิง นายสมยศ เพื่อสอบสวนเพิ่มเติม ภรรยาและครอบครัวนายสมยศ พร้อมทั้งพิจารณาดำเนินการ เกี่ยวกับภาพสเก็ตคนร้าย ที่คาดว่าจะส่งให้ประจักษ์พยานยืนยันได้ภายในวันนี้

พลตำรวจเอกเรืองศักดิ์ กล่าวถึง นางก้อย หลังจากที่ได้สอบปากคำไปแล้วเมื่อวานนี้ว่า จากการให้การของ นางก้อย เป็นประโยชน์ต่อรูปคดีเป็นอย่างมาก ประเด็นการสอบสวนก็ยังคงมี 3 ประเด็นคือ เรื่องการพนัน, เรื่องคดีความ และ เรื่องที่ดินย่านพระราม 9 ซึ่งยังไม่ได้ตัดประเด็นไหนออก ส่วนเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย ขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการตรวจสอบตัวผู้ต้องหาจากกล้องวงจรปิดต่อไป

ส่วนสมุดไดอารี่ของนายสมยศ ถือเป็นหลักฐานชิ้นสำคัญ ซึ่งมีการเขียนถึงข้อมูลการเงิน ตารางนัดหมายบุคคลสำคัญต่างๆ และเรื่องราวส่วนตัวของนายสมยศ ทั้งหมดอย่างละเอียด

อย่างไรก็ตาม คดีนี้มีความคืบหน้าไปค่อนข้างมากแล้ว และในช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ประสานให้สามีของนางก้อย เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักสอบสวนที่สถานีตำรวจต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook