ลูกชายคลั่งกระทืบแม่ บีบคอจนตายคามือ

ลูกชายคลั่งกระทืบแม่ บีบคอจนตายคามือ

ลูกชายคลั่งกระทืบแม่ บีบคอจนตายคามือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (1 ก.ค.) เมื่อเวลา 09.00 น. สน.ทุ่งครู รับแจ้งเหตุ ลูกทำร้ายร่างกายแม่จนเสียชีวิต ที่เกิดเหตุบ้านหลังหนึ่ง แขวงทุ่งครุ เขตทุ่งครุ เป็นบ้านชั้นเดียว ครึ่งปูนครึ่งไม้ ติดริมคลองราชพฤกษ์

ภายในห้องโถงชั้นล่าง พบศพนางตลับ อายุ 77 ปี เจ้าของบ้าน สภาพร่างกายถูกทำร้ายร่างกาย มีร่องรอยฟกช้ำบนใบหน้า และลำคอ ใกล้กันพบนายมานพ อายุ 50 ปี ลูกชายของผู้ตายนั่งเหม่อลอยอยู่ในบ้าน เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่ง สน.ทุ่งครุ พร้อมส่งศพไปที่ รพ.ศิริราช

จากการสอบสวน นางอุไร อายุ 52 ปี เพื่อนบ้านของผู้ตายให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนได้ยินเสียงคนร้องตะโกนโวยวายจากบ้านหลังดังกล่าว จึงรีบไปดูก็พบนายมานพกำลังลงมือทำร้ายร่างกายผู้เป็นแม่ โดยการกระทืบหลายครั้ง ก่อนใช้มือบีบคอจนหมดสติไป จึงตะโกนให้ชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงเข้าช่วยเหลือ แต่ก็ไม่ทัน จึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ

ด้าน นางสำเนียง อายุ 46 ปี ลูกสาวคนที่ 5 ของผู้ตาย ให้การว่า ผู้ตายมีลูกทั้งหมด 10 คน โดยพี่ชายเป็นลูกคนที่ 3 ซึ่งแม่รักมาก เนื่องจากมีอาการทางประสาทเข้ารักษาตัวที่ รพ.สมเด็จเจ้าพระยา มาเป็นเวลานาน และจะพักอาศัยที่บ้านหลังนี้กันเพียงสองคน เนื่องจากพ่อเพิ่งเสียชีวิตไปเมื่อปีก่อน

ล่าสุด พี่ชายเพิ่งออกจาก รพ.สมเด็จเจ้าพระยา ได้ 2 วัน ก่อนเกิดเหตุเพื่อนบ้านเล่าให้ฟังว่า พี่ชายมีอาการเดินเกร็ง แม่จึงถามว่ากินยาหรือยัง แต่พี่ชายกลับบอกแม่ว่ากินไปแล้ว จากนั้นก็เข้าทำร้ายแม่จนถึงแก่ความตาย

ด้าน พล.ต.ต.ฤชากร จรเจวุฒิ ผบก.น.8 เปิดเผยว่า จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพ ว่าทำไปเพราะอาการเครียด จากอาการทางประสาท รับรู้เรื่องทุกอย่าง แต่ระงับอารมณ์ไว้ไม่ได้ เนื่องจากไม่ได้กินยามาเป็นเวลานาน ส่วนตัวแล้วรักแม่มาก แล้วยังได้ฝากขอโทษกับสิ่งที่ทำไปอีกด้วย

เบื้องต้น พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปตรวจร่างกาย ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมทั้งตรวจสอบประวัติการรักษาตัว หากผู้ต้องหามีอาการทางประสาทจริง ต้องมอบให้ทางแพทย์ทำการรักษาอย่างใกล้ชิดต่อไป

ขอขอบคุณภาพจาก INN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook