หมายจับ2มือยิงเสี่ยสมยศ-สอบเมีย3ชม.พุ่งปมล้างหนี้

หมายจับ2มือยิงเสี่ยสมยศ-สอบเมีย3ชม.พุ่งปมล้างหนี้

หมายจับ2มือยิงเสี่ยสมยศ-สอบเมีย3ชม.พุ่งปมล้างหนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รอง ผบ.ตร. 'พล.ต.อ.เรืองศักดิ์' สอบภรรยาเสี่ยสมยศ นาน 3 ช.ม. มุ่งประเด็นหนี้สินจากการพนัน ขณะที่ ศาลออกหมายจับ 2 มือปืนแล้ว โดน 1 ข้อหา

พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ กล่าวภายหลังสอบปากคำ นางรัศมี สุธางค์กูร ภรรยา นายสมยศ สุธางค์กูร อดีตเจ้าของพระราม 9 คาเฟ่ ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิต นานกว่า 3 ช.ม. ว่า จากการสอบถามภรรยานายสมยศ และบุตรสาว ประกอบกับการประมวลรวมเหตุการณ์ ร่วมกับฝ่ายสืบสวนเจ้าหน้าที่ได้ข้อมูลที่สามารถเพิ่มน้ำหนักทางคดีได้มากขึ้น ณ ขณะนี้ ยังคงพุ่งเป้าไปที่เรื่องปมหนี้สินจากการพนัน และการเป็นนายหน้าวิ่งเต้นเคลียร์คดี ซึ่งตัว นายสมยศ ได้ไปรับเงินจากบุคคลต่าง ๆ เพื่อเป็นนายหน้าในการเคลียร์คดีให้หลายคดี จากนั้นจะให้ นางก้อย (คนสนิท) เป็นคนไปติดต่อกับบุคคลต่าง ๆ ที่สามารถช่วยเหลือได้ แต่บางคดีไม่สามารถ เคลียร์ได้ และไม่นำเงินไปคืน

ซึ่งขณะนี้ จากข้อมูลที่มีอยู่ประเด็นเรื่องการฆ่าเพื่อล้างหนี้ ดูเหมือนจะมีน้ำหนักมากที่สุด ส่วน เสธ.ทหารที่มีการอ้างถึง ว่ารับเป็นคนกลาง ทวงเงินจาก นายเล็ก มาให้ นายสมยศ ล่าสุด ฝ่ายสืบสวนสามารถติดต่อได้แล้ว และเชิญมาให้ข้อมูลในฐานะพยาน ซึ่งในช่วงเย็นวันนี้ทีมสืบสวนจะประชุมหารือร่วมกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามขณะนี้ พนักงานสอบสวน ได้นำคำร้องพร้อมภาพสเกตซ์ 2 ผู้ต้องหา ไปยื่นคำร้องต่อศาลอาญากรุงเทพใต้ เพื่อขออนุมัติหมายจับ ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น 

ล่าสุด ศาลอาญากรุงเทพใต้ มีคำสั่งอนุมัติหมายจับ 2 ผู้ต้องหาแล้ว  โดยรูปพรรณสัญฐานของผู้ต้องหา เป็นชายไทย อายุประมาณ 30 ปี คนที่เป็นมือปืน สวมหมวกแก็บสีฟ้า ส่วนคนขับขี่รถจักรยานยนต์ไม่สวมหมวก

อย่างไรก็ดี พล.ต.อ.เรืองศักดิ์ จริตเอก รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เตรียมประชุมติดตามความคืบหน้าคดี พร้อมกับทีมสืบสวนที่ศูนย์สืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล ในช่วงค่ำวันนี้



แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook