ผู้บริหารนสพ.ตำรวจพลเมืองปัดหอบเงินออกปท.

ผู้บริหารนสพ.ตำรวจพลเมืองปัดหอบเงินออกปท.

ผู้บริหารนสพ.ตำรวจพลเมืองปัดหอบเงินออกปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้บริหาร 'นสพ.ตำรวจพลเมือง' แถลงโต้ข่าว 'หอบเงิน' หนีนอกประเทศ แจงหนังสือรับรอง ยอดเงินฝากธนาคารกองทุนสวัสดิการฯ 50 ล้านบาท

นายทรัพย์อานันท์ เจริญวัฒนอุดม อายุ 48 ปี บรรณาธิการ นสพ.ตำรวจพลเมือง พร้อมผู้บริหารและคณะกรรมกองทุนสวัสดิการสมาชิก นสพ.ฯลฯ แถลงข่าวชี้แจงข้อเท็จจริงกรณีสื่อนำเสนอข่าว กล่าวหาว่า ตนเองและผู้บริหาร นสพ.ได้ปิดกิจการลงและหอบเงินกองทุนสวัสดิการจำนวนมากของสมาชิก หลบหนีออกต่างประเทศไปแล้ว ว่า ข่าวที่ออกมาไม่เป็นความจริงเป็นการนำเสนอข่าวที่สร้างความเสียหายให้ และสร้างความสับสนให้เกิดขึ้น ทั้งที่ความเป็นจริงแล้ว ตนเองยังอยู่ไม่ได้หลบหนีไปไหน และไม่มีความจำเป็นต้องหนี เพราะไม่ได้ทำความผิดอะไร  

ทั้งนี้ นายทรัพย์อานันท์ ยืนยันว่า นสพ.ตำรวจพลเมืองยังคงอยู่เคียงข้างประชาชน และพร้อมเดินหน้าทำประโยชน์เพื่อสังคมต่อไป ไม่ได้ปิดกิจการ หรือปิดบริษัทตามที่ถูกกล่าวหา ในวันนี้มีทายาทสมาชิกที่เสียชีวิตไปแล้วจำนวน 30 รายจากทั่วประเทศเดินทางมารับเงินกองทุนสวัสดิการฯ ด้วย รวมเป็นเงินทั้งสิ้น 2 ล้านบาท และขอยืนยัน ยอดเงินส่วนที่เหลือทั้งหมดของกองทุนสวัสดิการช่วยเหลือเพื่อนสมาชิก ยังอยู่ในบัญชีธนาคารกสิกรไทย สามารถตรวจสอบได้ตลอดเวลา และในวันนี้ได้นำหนังสือรับรองจากธนาคารสาขาที่ฝากเงินมาแสดงยืนยันให้สื่อมวลชนดูว่า ยังมียอดเงินในธนาคาร 50 ล้านบาทด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook