หนุ่มวัย20ถูกคนร้ายแทงดับคาร้านอาหาร

หนุ่มวัย20ถูกคนร้ายแทงดับคาร้านอาหาร

หนุ่มวัย20ถูกคนร้ายแทงดับคาร้านอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อุกอาจ หนุ่มวัย 20 ถูกคนร้ายแทงดับคาร้านอาหารย่านประชาสงเคราะห์ 33 ด้าน แฟนสาวให้การ คาดปมหึงหวง-ตำรวจเร่งล่า

ตำรวจ สน.ดินแดง พร้อม แพทย์นิติเวชโรงพยาบาลรามา กองพิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่อาสามูลนิธิ เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้ถูกแทงเสียชีวิตภายในร้านอาหารตามสั่ง ในซอยประชาสงเคราะห์ 33 แขวงและเขตดินแดง กทม. โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายสราวุธ มูสิกะ อายุ 20 ปี นอนหงายเสียชีวิตอยู่ที่พื้น ถูกอาวุธมีดแทงเข้าที่อกซ้าย จนเสียชีวิต

โดย จากการสอบสวน นางนงนุช ลากุน อายุ 45 ปี เจ้าของร้านอาหารตามสั่ง ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้วิ่งหลบหนี โดยมีคนร้ายถือมีดวิ่งตามมาจากทางด้านปากซอย จากนั้นผู้เสียชีวิตได้วิ่งหลบเข้ามาในร้านแล้วไปแอบในห้องน้ำด้านหลังร้าน คนร้ายได้วิ่งตามเข้าไปแล้วได้ยินเสียงต่อสู้กันก่อนที่คนร้ายก็วิ่งออกมา จากนั้นเพื่อนผู้เสียชีวิตได้วิ่งตามเข้ามาแล้วช่วยกันลากผู้เสียชีวิต ที่ขณะนั้นยังหายใจรวยรินอยู่ออกมาที่กลางร้านเพื่อหวังจะปฐมพยาบาลและนำส่งโรงพยาบาล แต่ทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิต

นอกจากนี้ ตำรวจได้นำตัว น.ส.วิลาวิณี ธานี แฟนสาวของผู้เสียชีวิต ไปสอบปากคำโดยทราบว่า ก่อนหน้านี้เพิ่งเลิกกับแฟนเก่า ก่อนจะมาคบกับผู้ตาย จึงคาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดจากการหึงหวง อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบและรวบรวมหลักฐาน พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดโดยรอบที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีทางกฎหมายต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook