ตร.รวบอีก1ผู้ต้องหาร่วมฆ่านศ.สวนสุนันทาจ่อฝากขัง

ตร.รวบอีก1ผู้ต้องหาร่วมฆ่านศ.สวนสุนันทาจ่อฝากขัง

ตร.รวบอีก1ผู้ต้องหาร่วมฆ่านศ.สวนสุนันทาจ่อฝากขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจนครบาล 7 รวบอีก 1 ผู้ต้องหา ร่วมสังหาร นักศึกษา มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา - จ่อฝากขัง

เจ้าหน้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางพลัด และฝ่ายสืบสวนกองบังคับการตำรวจนครบาล 7 ได้ทำการจับกุม นายสุพจน์ ดาวเรือง อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นผู้ต้องหาที่ร่วมกับ นายศุวนนท์ พลยุทธ์ อายุ 20 ปี นักศึกษาโรงเรียนเทคโนโลยีพระรามหก ที่ใช้อาวุธปืนยิง นายคัณฐิศักดิ์ สายโพธิ์ อายุ 21 ปี นักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา คณะวิทยาการจัดการ ชั้นปี 3 เสียชีวิต ที่บริเวณหน้าเทคโนโลยีพระราม 6 เมื่อวันที่ 29 มิ.ย.ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ สืบเนื่องจาก ตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า นายสุพจน์ ได้หลบหนีไปอยู่ที่อพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่ง ย่านคลอง 1 อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบจนกระทั่งพบตัว จึงได้ควบคุมตัวมาที่สถานีตำรวจนครบาลบางพลัด

ด้าน พ.ต.อ.เทพปทาน นิพิวรรณ์ พนักงานสอบสวนผู้ทรงคุณวุฒิ สถานีตำรวจนครบาลบางพลัด กล่าวว่า หลังจากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การว่า ได้อยู่ในขณะเกิดเหตุจริง และได้เข้าไปถามผู้ตายถึงสถาบันการศึกษา พร้อมอ้างว่า พยายามจะขอหัวเข็มขัดแต่ผู้ตายขัดขืน เพื่อนของตนจึงใช้อาวุธปืนยิงใส่จนเป็นเหตุให้เสียชีวิต ในเบื้องต้นตำรวจได้แจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น, มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ และเจ้าหน้าที่เตรียมนำ นายสุพจน์ ดาวเรือง ไปขออำนาจศาลจังหวัดตลิ่งชัน ฝากขังในวันที่ 3 ก.ค.นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook