หนุ่มไปสัมภาษณ์งาน หายตัว 4 วัน เป็นศพรถตกตลิ่ง

หนุ่มไปสัมภาษณ์งาน หายตัว 4 วัน เป็นศพรถตกตลิ่ง

หนุ่มไปสัมภาษณ์งาน หายตัว 4 วัน เป็นศพรถตกตลิ่ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่มลำปางขับรถไปสัมภาษณ์งานที่เชียงใหม่ ญาติตามหาตัววุ่น หายไปไม่กลับบ้าน 4 วัน ก่อนพบเป็นศพในรถพุ่งตกตลิ่งแม่น้ำวัง คาดไม่คุ้นเส้นทาง เกิดเหตุหลายวันแต่ไม่มีใครรู้

เมื่อวานนี้ (1 ก.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง เข้าตรวจสอบเหตุรถกระบะพุ่งตกอยู่ริมตลิ่งแม่น้ำวัง หลังได้รับแจ้งจากชาวบ้านบริเวณใกล้เคียง พบรถกระบะโตโยต้า วีโก้ สีดำ สภาพรถตะแคงอยู่ในพงหญ้าติดกับแม่น้ำวัง ลึกลงไปจากถนนประมาณ 30 เมตร สภาพรถด้านหน้าพังยับ กระจกแตก หลังคารถยุบลงมา

จุดเกิดเหตุอยู่ใต้สะพานข้ามแม่น้ำวัง ถนนสายลำปาง-เชียงใหม่ จากการตรวจสอบภายในรถกระบะ บริเวณที่นั่งคนขับพบศพชาย 1 คน ถูกชนอัดก็อปปี้กับพวงมาลัยรถ ทราบชื่อ นายรัตนะ อายุ 31 ปี สภาพศพขึ้นอึด ส่งกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง คาดว่าน่าจะเสียชีวิตหลายวันแล้ว ก่อนจะประสานรถยก เพื่อกู้ซากรถกระบะคันดังกล่าวขึ้นมาตรวจสอบ

จากการสอบถามญาติผู้เสียชีวิต ซึ่งแจ้งมายังสมาคมกู้ภัยนครลำปาง เมื่อวันที่ 30 มิถุนายนที่ผ่านมา ว่า ผู้เสียชีวิตได้เดินทางไปยัง จ.เชียงใหม่ เพื่อสัมภาษณ์งาน โดยขับรถยนต์กระบะคันที่เกิดเหตุ ทราบข่าวล่าสุดเมื่อวันที่ 27 มิถุนายน ระบุว่ากำลังจะออกจาก จ.เชียงใหม่ ก่อนจะหายตัวไป

ก่อนหน้านี้ ทางญาติได้แจ้งหมายเลขทะเบียน เพื่อขอตรวจสอบอุบัติเหตุกับทางทางสมาคมกู้ภัยฯ แต่ไม่มีรายงานอุบัติเหตุแต่อย่างใด กระทั่งล่าสุด พนักงานของเทศบาลฯ ได้นั่งรถผ่านสะพานข้ามแม่น้ำวัง ก่อนจะสังเกตเห็นรถยนต์อยู่ในพงหญ้า จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่เข้าไปตรวจสอบดังกล่าว

ส่วนสาเหตุคาดว่าผู้เสียชีวิตอาจไม่ชำนาญเส้นทาง เพราะจุดดังกล่าวเป็นจุดกลับรถใต้สะพานข้ามแม่น้ำวัง ซึ่งมีราวกั้นและหลักลายกั้นไว้ แต่พบว่าสภาพที่เกิดเหตุนั้น รถพุ่งชนราวกันและหลักลายจนพังเสียหายก่อนที่ตัวรถจะพุ่งชนท่อประปาขนาดใหญ่และรถได้ตกลงไปในพงหญ้า และผ่านไปหลายวันถึงจะมีคนมาพบซาก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook